Tuổi Mão

Tuần lễ mới sẽ đưa người tuổi Mão tới gặp gỡ những con người tuyệt vời. Nếu biết phát huy tài ngoại giao của mình, bạn sẽ càng dễ dàng lôi kéo được những nguồn nhân sự hoặc các đối tác chất lượng về phía mình.

Trong quá trình giao tiếp, bạn chỉ cần nói thẳng thắng những gì cần thiết ra là được, không cần thiết phải quá vòng vo làm mất thời gian đôi bên.

Ngoài ra, đây cũng chính là lúc bản mệnh nên học hỏi thêm những kỹ năng số để hoàn thiện bản thân. Có thể ngay lúc này, bạn chưa thấy tác dụng của tri thức mình học hỏi được, nhưng tương lai, mọi nỗ lực của bạn sẽ đem lại cho bạn nguồn tiền lớn lao.

Tuần lễ mới sẽ đưa người tuổi Mão tới gặp gỡ những con người tuyệt vời. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Đầu tuần, người tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận trong sự nghiệp nhờ có cát tinh nâng đỡ. Bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân, gây ấn tượng với lãnh đạo và đồng nghiệp.

Song thành công thì thành công, con giáp may mắn tuần này cũng chớ nên lấy đó làm cái cớ để kiêu ngạo, khiến kẻ xấu thấy chướng tai gai mắt, tìm cơ hội để hạ bệ đấy nhé.

Thời điểm này, việc làm ăn của bản mệnh tiến triển khá tốt. Bạn có thể được thưởng cho những gì đã cống hiến vì tập thể hoặc được thừa kế một khoản kha khá do người đi trước để lại. Hãy tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai chứ đừng nên thỏa mãn hoặc vội nghĩ đến việc tận hưởng.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có Chính Âm ở bên trong tuần này hỗ trợ công việc của bạn, giúp bạn làm việc gì cũng thuận lợi. Con giáp này thông minh, giỏi ăn nói, có năng khiếu hài hước nên đi đâu cũng gây được ấn tượng mạnh. Những người kết hợp làm ăn với bạn sẽ không cưỡng lại được lời nói đầy thuyết phục của bạn.

Vận tình cảm hơi ảm đạm nhưng không phải là không có kết thúc tốt đẹp. Bạn hãy kiên trì, chịu khó dành thời gian cho người ấy hơn chút nữa thì sẽ chinh phục được trái tim của họ. 

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm