Tuổi Dần

Con giáp tuổi Dần nhiệt tình chân thành, là người có EQ cao, nhưng là người cũng rất có nguyên tắc, thích kết giao bạn bè, đối với bạn bè vô cùng trượng nghĩa.

Thời gian đầu tháng 10/2020, do được cát tinh soi chiếu nên tài vận khởi sắc, nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng lên không ngừng do công việc thuận buồm xuôi gió, làm một thu ba thu bốn và công việc kinh doanh hồng phát.

Cát tinh soi chiếu nên tài vận khởi sắc, nguồn thu nhập chính và phụ của Dần đều tăng lên không ngừng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Hợi là con giáp biết dĩ hòa vi quý nên cách Hợi đối đãi với người đời đều rất đáng nể. Hợi không bao giờ vì lợi ích của mình mà tước đoạt quyền lợi của người khác, cũng không vì tiền tài danh vọng mà bán rẻ lương tâm của mình.

Nhờ sự cương trực của mình mà Hợi được người khác hết lòng tạo điều kiện làm giàu, đặc biệt là được cấp trên nâng đỡ. Đầu tháng 10/2020, Hợi sẽ càng lắm của nhiều tiền và trở nên giàu sang, tiền bạc như "niêu cơm" của Thạch Sanh, cứ vơi rồi lại đầy.

Tuổi Tỵ

Nếu tử vi 12 con giáp tháng 9/2020 người tuổi Tỵ đã phải vô cùng vất vả, chật vật, làm ăn khốn khó, vận mệnh tổng quan gặp nhiều trắc trở. May mắn là bước sang tháng 10 họ sẽ lột xác hoàn toàn.

Nhờ thần tài dẫn lối, tài vận dư dôi, ái tình viên mãn, vận may dồi dào. Chỉ cần thể hiện năng lực bản thân sẵn có và năng làm việc thiện, tuyệt đối không được dính dáng tới bất cứ những việc hoặc thứ nào không tường minh, ắt hẳn họ sẽ giàu lên nhanh chóng.

Bước sang tháng 10 tài lộc của Tỵ sẽ lột xác hoàn toàn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Trong nửa cuối năm nay, tuổi Mão cũng là con giáp có sự nghiệp phát triển vượt bậc. Công việc diễn tiến thuận lợi, gặt hái thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ, tài vận của bản mệnh cũng có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn có quý nhân trợ giúp.

Nếu có kế hoạch nào lớn bạn không nên cho quá nhiều người biết đề phòng có kẻ xấu phá hoại. Vận thế năm tới khá ổn định, thuận lợi, cuối năm là thời điểm tốt cho bạn, nhất là 3 tháng cuối năm. Hãy nắm bắt thời cơ này để mưu nghiệp lớn nhé!

 *Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm