Quan hệ khi đang say rượu

Nhiều người tin rằng sau khi uống rượu, họ có thể cải thiện khả năng tình dục và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Rượu không gây tê hệ thống thần kinh, nhưng có thể gây kích ứng cho hệ tim mạch. Đặc biệt, sau khi uống một lượng lớn rượu, dưới sự kích thích gấp đôi của cồn và các xung động tình dục, các vấn đề như co thắt mạch máu, lưu thông máu tăng tốc và huyết áp tăng cao bất thường dễ xảy ra.

Nếu bạn bị huyết áp, mỡ máu cao, rất có khả năng sau khi quan hệ tình dục cường độ cao, tim mạch và mạch máu não dễ bị tổn thương, dẫn đến đột tử.

Nếu bạn bị huyết áp, mỡ máu cao, rất có khả năng sau khi quan hệ tình dục cường độ cao, tim mạch và mạch máu não dễ bị tổn thương, dẫn đến đột tử. Ảnh minh họa: Internet

Sau một ngày làm việc quá sức

Theo Sina, sau một ngày làm việc quá sức nếu gắng sức quan hệ trong lúc này có thể khiến tim và mạch máu làm việc quá tải, có thể dẫn đến tình trạng đột tử. Do đó, các cặp đôi nên lựa chọn thời điểm cả hai khỏe mạnh, sung mãn nhất để "gần gũi", khi cảm thấy mệt mỏi thì nên dành thời gian để nghỉ ngơi.

Đặc biệt là các cặp đôi mới có con, không tái hợp trong một thời gian dài, trước tiên người vợ nên loại bỏ cảm giác kiệt sức về thể xác, căng thẳng trong cuộc sống rồi mới thoải mái quan hệ tình dục với bạn đời.

Khi lạm dụng các loại thuốc "kích thích"

Những người bị suy giảm chức năng sinh lý, có một số bệnh nhất định… thường dùng thuốc "kích thích" để cải thiện chất lượng đời sống vợ chồng. Tuy nhiên, nếu loại thuốc này bị lạm dụng sẽ làm giãn nở mạch vành quá mức, khi quan hệ có thể hình thành các cơn khó thở, huyết áp tăng cao, tăng nhịp tim. Người dùng có thể bị đột tử do nhồi máu cơ tim, đứt mạch máu não do lưu lượng tuần hoàn tăng quá nhanh khiến các mạch máu không chịu nổi áp lực.