Chiều tối ngày 15/9, Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh xác nhận chị Trần Thị Tuyết Mai (sinh năm 1988, ngụ cầu Bổ Túc, Suối Dây, Tân Châu, Tây Ninh) được đội cứu nạn giao thông Tây Ninh đưa đến viện kiểm tra các vết thương. Theo thăm khám ban đầu cho thấy, bệnh nhân bị chấn thương phần mềm ở cổ, mặt, đặc biệt là vùng mắt bị thâm tím.

Chị Mai bị chồng đánh dã man. Ảnh cắt từ clip.

Theo lời chị gái chị Mai, bà Lê Thị Kim Hoàng chủ tịch Hội phụ nữ xã Suối Dây đã cùng các ban ngành đoàn thể đang xem xét giải quyết nạn bạo hành này.

Trước đó, vào lúc 21 giờ ngày 12/9/2019. Trong clip ghi lại sự việc một người đàn ông khoảng ngoài 30 đánh một người phụ nữ một cách dã man tại hồ bơi. Người đàn ông đã nhiều lần dìm đầu người phụ nữ xuống nước, có hành động bóp cổ nạn nhân. Đến gần cuối đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông và phụ nữ này đứng trong nhà và người đàn ông tiếp tục đánh đập người phụ nữ.

Hết đấm đá, lại đến tát, dìm đầu vợ xuống nước. Ảnh cắt từ clip.

Lúc này có sự chứng kiến của một cháu bé. Qua xác minh cho thấy, người phụ nữ trong đoạn clip trên là chị Trần Thị Tuyết Mai (sinh năm 1988, ngụ cầu Bổ Túc, Suối Dây, Tân Châu, Tây Ninh), người trong đoạn clip trên không ai khác là chồng chị.

Phát hiện vụ việc, chị gái chị Mai liền hô hoán mọi người xung quanh can ngăn và đưa em mình về nhà mẹ ruột ở cùng xã.

Dời khỏi hồ bơi, người chồng tiếp tục đánh vợ trong nhà. Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với PV, chị Mai cho biết mình và chồng cưới nhau đã 10 năm nay, có 2 con, con gái đầu 8 tuổi và con trai nhỏ 2 tuổi.

Bình thường N.C.L- chồng chị Mai cũng vui vẻ phụ vợ mua bán và trông coi hồ bơi gia đình, nhưng hễ uống rượu vào là đánh vợ. Từ trước đến nay chị đã chịu không biết bao nhiêu trận đòn thừa sống thiếu chết từ người chồng này. Tối 12/9, khi thấy chồng lại về nhà với men rượu nên chị Mai tỏ ý không vui, liền bị anh chồng đánh đập không thương tiếc.

Sau khị Mai được đưa về nhà cha mẹ ruột tối 12/9 người chồng cũng không tới thăm hỏi và chăm sóc vợ.