Vượt ra khỏi chuẩn mực của những chiếc quần vừa vặn, hay bó sát, thiết kế quần ống rộng giúp các nàng vừa thể hiện sự phá cách, vẫn đảm bảo nét mềm mại, nữ tính, và đặc biệt là vô cùng thoải mái.

Quần ống lửng là thử thách thời trang với nhiều cô gái.

Tuy nhiên, một chiếc quần ống rộng cũng là thử thách thời trang không phải ai cũng dám trải nghiệm với theo quan điểm của nhiều người, chúng khá kén dáng. Với những gợi ý cách phối đồ với quần ống rộng dưới đây, chắc chắn bạn sẽ hết ngại ngần mà chọn ngay một chiếc quần ống rộng bổ sung cho tủ đồ của mình để luôn đẹp như fashionista từ công sở đến những buổi hẹn hò.

Phối đồ với quần Jeans ống rộng

“Nịnh” dáng, tôn chiều cao lại vừa năng động vừa dịu dàng đúng mực, những chiếc quần Jeans ống rộng là items không thể thiếu trong tủ đổ của các cô nàng hiện đại.

Sở hữu một chiếc quần Jeans ống rộng, bạn đã biết phối đồ sao cho thật trendy mà phô triệt để lợi thế của trang phục này chưa? Không cần quá lo lắng, với bài viết này, Phụ nữ Sức khỏe sẽ mách bạn cách phối đồ với quần ống rộng chuẩn phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Nếu đang muốn một set đồ dạo phố chiều hè, hãy sắm ngay vài chiếc áo 2 dây đủ màu sắc để phối với quần Jeans ống rộng. Nếu là cô nàng nhỏ con, hãy nhớ chọn thiết kế 2 dây ôm sát, còn khi đã tự tin về vóc dáng, bạn chỉ cần nhớ những cách phối đồ với quần ống rộng đó là sơ vin gọn gàng và chọn áo ôm kết hợp là đủ.
Với những nàng ưa phong cách kín đáo hơn, thay vì áo 2 dây bạn chỉ đơn giản là chọn áo phông đơn giản hay họa tiết bắt mắt đều ổn, bởi combo quần jeans + áo phông muôn đời không bao giờ lỗi mốt.
Để khoe triệt để lợi thế vòng 2 dưới nắng vàng, những chiếc crop top chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo. Với set đồ crop top + quần Jeans ống rộng này, không chỉ dạo phố bạn hoàn toàn có thể gặp gỡ bạn bè, dự tiệc ngoài trời thậm chí là tới công sở với những môi trường làm việc cởi mở.
Để tạo hiệu ứng đa tầng, “nửa kín nửa hở”, một chiếc áo khoác hờ bên ngoài crop-top chính là gợi ý.
Với cô nàng phóng khoáng, áo trễ vai phối cùng quần Jeans ống rộng chính là lựa chọn hoàn hảo để dạo phố ngày hè.
Set đồ dạo phố cùng quần Jeans ống rộng, hãy chọn giầy thể thao để có đủ bộ đôi ăn ý nhất.

Dù cá tính, phóng khoáng nhưng những chiếc quần Jeans ống rộng vẫn hoàn toàn phù hợp với môi trường công sở. Những chiếc áo blouse (áo sơ mi nhẹ nhàng nữ tính pha chút cổ điển) chắc chắn là items ăn ý nhất.

Nếu ngại hở bạn hoàn toàn có thể chọn áo sơ mi kín đáo, nhưng hãy nhớ độ dài ngang hông...

... hoặc nhắc lại nguyên tắc bỏ áo trong quần để thật xinh đẹp khi phối đồ với quần Jeans ống rộng.

Để trở thành quý cô công sở thực thụ, hãy lựa chọn giầy, thắt lưng hoặc túi cùng tone áo nhé!

Phối đồ với quần ống rộng dài

Những chiếc quần ống rộng dài sẽ là items giúp các nàng “hack” dáng cực “mạnh”, tuy nhiên nếu chưa nắm rõ cách phối đồ với quần ống rộng thì “nêm nếm” không chuẩn cũng rất dễ gặp nạn. 

Cùng tham khảo vài cách phối đồ với quần ống rộng dài sau nhé!

Hãy áp dụng nguyên tắc không thể bỏ qua: Trên ôm - dưới rộng, luôn luôn "cắm thùng", chọn quần không quá rộng và độ dài phù hợp với chiều cao.
Những chiếc quần ống rộng dài thường tạo nét thanh lịch, sang chảnh, vì vậy sơ mi chính là một trong những lựa chọn hàng đầu. Với cách phối đồ này, chỉ cần luôn nhớ đóng thùng áo sơmi là bạn có ngay một vẻ ngoài thật lịch sự phù hợp với môi trường công sở hoặc các sự kiện sang trọng.
Để tránh gây sự nhàm chán, bạn có thể "chơi màu" ngay chính trên bộ cánh của mình bằng cách kết hợp các sắc màu sao cho phù hợp với cá tính riêng của bạn.
Một chiếc áo peplum phối cùng quần ống rộng dài như Hương Giang Idol với phần tà bèo nhún vừa là điểm nhấn vừa giúp che đi vòng eo kém thon gọn đồng thời tăng tính thanh lịch và thùy mị người mặc.
Cũng như quần Jeans ống rộng, ao sơ mi, áo sát nách hay trễ vai là lựa chọn an toàn khi phối cùng quần ống rộng dài.
Nguyên cây đen với áo khoác ngoài phối cùng quần ống rộng dài, trông bạn đã đủ chất ngất lắm rồi!

Phối đồ với quần ống rộng lửng

Quần ống rộng lửng với độ dài qua đầu gối hay còn gọi là culottes không còn xa lạ với giới mộ điệu. Với ưu điểm đem lại sự thoải mái cho người mặc, phù hợp với mọi hoạt động hàng ngày, quần ống rộng lửng đã trở thành xu hướng qua 3 mùa vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cảm thấy hay ho và mua vài chiếc quần ống rộng lửng cho bằng bạn bằng bè nhưng rồi bỏ xó vì chẳng biết mặc sao cho trọn, nếu đang trong tình thế chưa nắm được cách phối đồ với quần ống rộng lửng thì nắm vững vài nguyên tắc sau đây sẽ giúp ích cho bạn.

Phối đồ với quần ống rộng lửng cũng tuân theo những nguyên tắc như cách phối đồ với quần Jeans ống rộng và quần ống rộng dài.

Phối đồ với quần ống rộng lửng thực ra không hề khó như bạn nghĩ. Trước tiên, hãy chọn một chiếc quần có độ dài phù hợp với chiều cao. Nếu bạn là cô nàng nấm lùn, những chiếc quần ống rộng lửng ngang bắp chân là hợp lý. Bên cạnh đó, độ rộng hợp lý của một chiếc culottes là gấp 1,5 lần -2 lần chân người mặc.

Tùy vào vóc dáng và chiều cao mà bạn có thể lựa chọn độ rộng và độ dài cho một chiếc quần ống rộng lửng.

Một công thức an toàn nhất khi phối đồ với quần ống rộng lửng đó là những chiếc áo đơn sắc hoặc các thiết kế trơn, đơn giản về họa tiết, màu sắc.

Đơn sắc là lựa chọn an toàn nhưng vẫn đủ mang đến phong thái chất ngất cho bạn.

Áo sơ mi cũng là lựa chọn hợp lý khi phối cùng quần rộng ống lửng.

Những chiếc áo phông trẻ trung năng động kết hợp với một chiếc quần ống rộng lửng sẽ là set đồ phù hợp với các bạn nữ cả khi đi học hay đi chơi, những môi trường công sở năng động.

Bên cạnh đó, giống như quần ống rộng dài, quần Jeans ống rộng, các thiết kế trễ vai, áo hai dây, crop top cũng dễ dàng “bắt cặp” ăn ý với quần ống rộng lửng.

Các dáng áo khoác phối cùng quần ống rộng lửng sẽ mang tới trải nghiệm thú vị.

Một gợi ý cho các quý cô thanh lịch khi diện quần ống rộng lửng đó là kết hợp cùng áo khoác. Blazer, bomber, áo khoác da, áo khoác demin, áo cardigan, trench-coat dáng dài, áo khoác gile dáng dài... khi kết hợp với quần ống rộng lửng sẽ là trải nghiệm thời trang thú vị bạn không muốn bỏ qua.

Lựa chọn giầy phù hợp khi phối cùng quần ống rộng lửng.

Cuối cùng, để set đồ khi phối cùng quần ống rộng lửng chuẩn chỉ nhất, hãy thông thái trong việc lựa chọn giầy phù hợp. Với cách phối đồ trẻ trung cá tính, hãy chọn một đôi sneaker hoặc slip-on. Để thật thanh lịch, nữ tính khi diện culottes, giầy cao gót là đáp án chính xác nhất bạn cần chọn.