Rủ chàng xem phim nóng

Để tăng ham muốn “yêu” cho chàng khi lên giường và thử cảm giác thật mới lạ, các bạn chỉ cần rủ chàng xem 1 bộ phim với nhiều cảnh “nóng bỏng”. Hãy cùng nhau xem, tận hưởng và đừng quên làm theo hành động như trong phim nhé. Đây được coi là phương pháp đạt hiệu quả tối đa giúp cả chàng và bạn kích thích ham muốn đến khó tin.

Tăng dần cường độ

Nên tìm hiểu những điều anh ấy thích (Ảnh minh họa: Internet)

Hành động âu yếm thú vị thường diễn ra từ từ. Khi bắt đầu hôn, bạn nên để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Chú ý đến phản ứng của người nam cố gắng nhận biết anh ấy thích và không thích điều gì. Bắt đầu với nhịp điệu chậm và khi mọi thứ trở nên mãnh liệt hơn, bạn có thể chuyển sang dùng lưỡi, tay, và bộ phận cơ thể khác.

Chiêu độc với bộ đồ ren xuyên thấu

Đàn ông là phái mạnh và họ luôn muốn chinh phục những thứ hấp dẫn, mới lạ, nghệ thuật quyến rũ không nhất thiết phải “lột sạch” mà là nửa kín nửa hở.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều chị em chọn đồ lót ren mỗi khi “yêu”. Mặc đồ lót xuyên thấu khi lên giường là cách tăng ham muốn cho chàng cực kỳ hiệu quả. Những bộ đồ ngủ siêu mỏng, xuyên thấu sẽ giúp kích thích thị giác của chàng lên đến tột độ và thôi thúc chàng muốn khám phá bạn ngay.