BXH thương hiệu cá nhân idol nam tháng 8/2020: Jimin vững ngôi vương
Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH giá trị thương hiệu của các thần tượng nam K-pop tháng 8/2020.
Dữ liệu được phân tích từ ngày 14/7 đến ngày 14/8 năm 2020 thông qua các chỉ số như sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của 630 thành viên nhóm nhạc nam Hàn Quốc.
BXH thương hiệu idol nam tháng 8/2020. Ảnh: Pinterest
Hạng 1: Jimin (BTS)
Jimin tiếp tục chứng minh độ “bất bại” của mình khi tiếp tục đứng nhất trên bảng xếp hạng này. Đây chính là tháng thứ 20 liên tiếp nam thành viên BTS giữ vị trí đầu bảng với 6.476.311 điểm, tăng 6,09% so với tháng trước. Những từ khoá liên quan đến nam thần tượng sinh năm 1995 bao gồm Filter, Promise, Run BTS. Phân tích về tỉ lệ tiêu cực – tích cực cho thấy, Jimin giành được 80,13% phản ứng tích cực.
Jimin tiếp tục giữ hạng nhất. Ảnh: Twitter
Hạng 2: Jungkook (BTS)
Từng đứng hạng 3 vào tháng trước, Jungkook vượt qua nhiều cái tên và giữ vị trí thứ 2 trên BXH thương hiệu idol nam tháng 8. Nam idol giành được tổng số điểm 4.056.917, giảm 1,57% so với tháng 7. Dù vậy, nam idol đã xuất sắc vượt qua Chanyeol và đứng hạng 2, chỉ sau Jimin.
Jungkook vượt qua Chanyeol, giữ lấy hạng 2 tháng 8/2020. Ảnh: Naver
Hạng 3: Yoon Doojoon (HIGHLIGHT)
Yoon Doojoon chính là nam thần tượng gen 2 duy nhất xuất hiện trong top 5 BXH thương hiệu idol nam tháng 8. Nam idol giữ vị trí thứ 3 với 3.421.270 điểm. Vị trí này khiến nhiều người bất ngờ khi nam idol thăng hạng vượt bậc từ vị trí thứ 8 của tháng trước đến vị trí trong top 3 toàn bảng. Thời gian vừa qua, trưởng nhóm HIGHLIGHT đã phát hành album solo đầu tiên trong sự nghiệp, đó cũng là lý do giúp nam idol có màn thăng hạng đáng kể trên BXH thương hiệu tháng này.
Yoon Doojoon từ vị trí thứ 8 tháng trước vươn tới hạng 3 tháng 8/2020. Ảnh: Twitter
Hạng 4: V (BTS)
Dù thời gian qua BTS chưa có hoạt động gì nổi bật nhưng các thành viên nhóm vẫn giữ được phong độ với thứ hạng rất cao trên BXH thương hiệu. V vẫn tiếp tục trụ vững trong top 5 với vị trí thứ 4.
V tiếp tục trụ vững hạng 4. Ảnh: Dispatch
Hạng 5: Chanyeol (EXO)
Tháng trước, với việc trở lại cùng EXO-SC, Chanyeol đã xuất sắc vươn tới hạng 2 trên BXH thương hiệu. Tuy nhiên sau khi kết thúc đợt quảng bá, cái tên Chanyeol giảm sức hút và tụt xuống hạng 5.
Chanyeol tụt 3 hạng so với tháng trước. Ảnh: Naver
Kết quả BXH thương hiệu idol nam tháng 8 chứng kiến màn thăng – tụt hạng của một số cái tên. Tuy nhiên, kết quả cũng không gây quá nhiều bất ngờ khi Jimin vẫn giữ vững vị trí “ông hoàng” trên BXH này.
Bố “bé” Xuân Mai tiết lộ lý do con gái về Mỹ khi ở đỉnh cao sự nghiệp
Lần đầu tiên, ca sĩ Tuấn Cảnh - bố của Xuân Mai chia sẻ về quyết định đưa con sang...
Xúc động trước câu chuyện về hành động tử tế của Từ Hy Viên
Mới đây, một người phụ nữ ở Quảng Châu, Trung Quốc đã tiết lộ câu chuyện về hành động tử...
Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc trong 'Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng': Kịch bản rời rạc, màn kết hợp...
Thời gian qua, đã có nhiều dự án cấp S nếm mùi thất bại dù được đầu tư lớn từ...
Hương Giang công khai ảnh tình cảm bên bạn trai tại Lào
Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang đã thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới...