Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi siêng năng, chăm chỉ, luôn đặt công việc lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực, cố gắng để gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Được Thần Tài theo chân, nuông chiều hết nấc nên Hợi càng chăm chỉ làm ăn thu nhập càng tăng nhanh đến chóng mặt. Sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tiền xài thả ga, hạnh phúc ngất ngây chính là phúc phần mà trời cho Mùi trong tuần này.

Là những người hào phóng, với trái tim ấm áp và rộng mở, trong năm 2020 này, người tuổi Mùi sẽ được thần may mắn để mắt tới nên sẽ có những bước tiến vượt trội trên con đường tài lộc cũng như công danh sự nghiệp.

Theo các chuyên gia tử vi, trong năm Canh Tý, rất có thể họ sẽ được thăng chức và nắm giữ những vị trí quan trọng, giúp họ có được mức thu nhập mơ ước.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người cầm tinh con Chó sẽ là con giáp may mắn nhất trong tuần này. Mọi việc đều diễn ra suôn sẻ và thuận lợi bất ngờ. Có thể nói là bạn đánh đâu thắng đó, làm gì cũng nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ nhiệt tình từ mọi người xung quanh.

Đây được cho là cơ hội vàng hiếm có để những chú chó tung mình, bứt phá mọi giới hạn của bản thân, tìm ra thế mạnh, khai thác nó để đón đầu thành công, vì tuổi Tuất được cho là con giáp may mắn nhất nhì trong số 12 con giáp trong thời gian này, với nhiều sao tốt chiếu mệnh.

Theo các chuyên gia phong thủy, thời gian này người tuổi Tuất có lộc về tiền tài, đặc biệt là những người làm về kinh doanh hoặc đầu tư sẽ thành công rực rỡ, trở nên giàu có hơn người khiến ai cũng phải ghen tị.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hiền lành, bao dung, biết đối nhân xử thế. Con giáp này đi đến đâu cũng có bạn, được nhiều người yêu mến, giúp đỡ. Trong cuộc đời, bạn gặp được nhiều quý nhân, bạn tốt. Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi tương đối suôn sẻ. 

Trong tuần này, người làm kinh doanh hưởng nhiều phúc lộc. Nhờ sự chịu khó, nhanh nhậy trong kinh doanh, người tuổi Hợi làm ăn phát tài, hàng về đến đâu hết đến đó. Khách hàng ngày càng tin tưởng và giới thiệu cho nhau về thương hiệu của bạn. Doanh thu tăng cao giúp người tuổi Hợi thu về lợi nhuận khủng.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!