Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Tam Hợp giúp cải thiện tâm trạng cho người tuổi Tỵ. Trong ngày hôm nay, những khó khăn, rắc rối không hề làm bạn chùn bước hay chán nản mà ngược lại, càng khiến bạn cảm thấy quyết tâm và hăng hái hơn bao giờ hết.

Bạn hoàn toàn có thể đặt nhiều hi vọng hơn vào những kế hoạch tương lai của mình, bởi bạn đang nhận được sự đánh giá tích cực đến từ rất nhiều người. Hãy tiếp tục cố gắng hết sức, bởi thành quả bạn nhận được sẽ hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Đáng mừng hơn, trong chuyện tình cảm bản mệnh có một gia đình rất hòa thuận. Dù công việc có vất vả bao nhiêu thì khi về nhà, bạn cũng thấy hoàn toàn thư giãn, quên đi hết mọi mỏi mệt.

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp, Thiên Ấn tạo cơ hội cho những người tuổi Tý làm việc trong các lĩnh vực dịch vụ, nghệ thuật, nghiên cứu… cơ hội khẳng định bản thân. Bạn nhận được sự khâm phục của mọi người.

Tuy nhiên, hôm nay bản mệnh cần quan tâm hơn đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Người lớn tuổi chú ý không làm việc quá sức, người còn trẻ cũng không nên làm việc quá sức, bỏ qua cảnh báo của cơ thể.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Ấn tượng đầu tiên về những người cầm tinh các chú Ngựa thường là sự kiên trì và dũng cảm. Họ có thể “bùng lên” như một cơn bão để dồn hết sức lực hoàn thàh một kế hoạch, nỗ lực đạt được mục tiêu công việc hoàn hảo. Đôi khi, để đạt được mục tiêu của mình, họ sẵn sàng vắt kiệt sức lực của bản thân, dù có kiệt sức vẫn không ngại thực hiện.

Tuy vậy, hung vận của người tuổi Ngọ trong tuần này khiến họ gặp cả xui xẻo và may mắn trong sự nghiệp. Kiếp Tài và Tỷ Kiên xuất hiện vào đầu tuần cho thấy bạn dễ phải chịu sự gièm pha của đồng nghiệp.

Song nếu biết cách đối nhân xử thế, mềm mỏng hơn trong công việc, tiết chế trong việc thể hiện bản thân thì mọi việc sẽ xoay chuyển. Khi có Thiên Ấn và Chính Quan xuất hiện vào cuối tuần, họ sẽ được cấp trên khen thưởng, mọi người nhìn bằng ánh mắt khác xưa.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.