Chân váy chữ A

Có vòng ba không mấy đầy đặn là điều khiến các cô nàng cảm thấy không tự tin. Nếu không may sở hữu một đôi chân nhỏ, gầy yếu và thiếu sức sống nữa thì thực sự sẽ gây khó khăn cho các bạn trong việc lựa chọn loại quần áo phù hợp.

Lúc này chân váy chữ A là lựa chọn vô cùng hợp lý. Để khắc phục được nhược điểm mông “lép” thì dáng váy xòe sẽ là lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc váy xòe có phần đai thắt ngang hông để tạo cảm giác vòng ba nóng bỏng hơn.

Những chiếc chân váy chữ A dài đến khoảng đầu gối cũng giúp nàng che đi nhược điểm về đôi chân nhỏ nhắn thiếu sức sống.

Chân váy dài xếp ly với chất liệu cứng cáp, dài qua đầu gối khi kết hợp cùng đôi giày cao gót cũng giúp các nàng thêm tự tin khi khéo léo che được vòng ba kém đầy đặn.

Quần xuông cạp cao, quần loe

Không nghi ngờ gì, dáng quần suông ống đứng là loại quần phù hợp nhất cho chân vòng kiềng. Nhất là khi chiếc quần đó lại có phần cạp cao để kéo dài đôi chân thì càng tuyệt vời hơn.

Khi chân bị vòng kiềng, bạn không nên mặc những kiểu đồ như quần ôm sát, quần sooc hay chân váy ngắn vì để lộ rõ khuyết điểm.

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích quần loe hay quần ống rộng thì đó cũng là những dáng quần giúp che khuyết điểm rất tốt. Với dáng quần này, bạn nên chọn chiều dài phủ qua giày, điều này sẽ giúp tăng chiều cao lên đáng kể.

Quần jeans ống loe giúp đôi chân trông thẳng tắp và cân đối. Nhớ chọn một đôi cao gót để phối cùng loại quần này nhé!