Một đoạn clip ghi lại hình ảnh cô bé đang chơi lắp ráp các khối gỗ với bố mình. Lúc này, bé gái đang chăm chú xếp các khối xây dựng chồng lên nhau thì bị cậu bạn bên cạnh nghịch ngợm đá đổ công trình. Chứng kiến sự việc, ông bố lập tức đứng lên xô cậu bé vào một bức tường.

Người đàn ông xô cậu bé vào tường vì nghịch ngợm phá vỡ khối xếp hình của con gái. Ảnh cắt từ clip

Trong video, khi các nhân viên của trung tâm đến giải quyết sự việc và dẫn cậu bé đến chỗ khác. Theo đó, bé trai vừa đi vừa ném lại một khối gỗ. Sự việc khiến người đàn ông càng giận dữ nên lập tức lao tới đá vào chân bé trai.

Ông này tiếp tục giận dữ đá vào chân cậu bé. Ảnh cắt từ clip

Cú đá không trúng cậu bé khiến người đàn ông bị ngã xuống sàn. Ngay sau đó, người đàn ông này đứng dậy bỏ đi và không ngừng la hét, đập đổ đồ vật xung quanh. Trong khi đó, bé gái không ngừng khóc và người phụ nữ được cho là vợ cố giữ anh này bình tĩnh lại.

Người đàn ông đạp phá đồ đạc sau khi xảy ra sự việc. Ảnh cắt từ clip

Trong một đoạn video khác, người đàn ông nói rằng mình đã kiểm soát hành động và cảm xúc của mình trong suốt thời gian cậu bé phá hỏng các khối gỗ của con gái .

"Cậu ấy không bị thương vì tôi không muốn làm tổn thương cậu bé", người đàn ông nói trước khi đá vào một cửa kính.

Clip ông bố đá bé trai vì làm hỏng khối xếp hình của con gái mình

Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động thô lỗ của ống bố trong clip.

Theo Shanghaiist, sự việc xảy ra ở một trung tâm đào tạo trẻ em Thượng Hải, Trung Quốc.

Theo đó, cả hai bên đã được đưa đến đồn cảnh sát, cậu bé không bị thương sau sự việc. Người đàn ông bạo lực trên đồng ý trả cho gia đình cậu bé 8.500 nhân dân tệ (1.240 đô la Mỹ) để đền bù cho vụ việc.