Hồi cuối tháng sáu, Diva Hồng Nhung khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo đã ly hôn chồng Tây. Sự đổ vỡ này khiến không ít cư dân mạng sốc bởi gia đình Hồng Nhung từng được xem là một trong những hình mẫu gia đình hạnh phúc bậc nhất trong showbiz.

Không chỉ có mối tình đẹp như mơ, nữ và sĩ và chồng Tây còn sinh được hai con xinh đẹp như thiên thần được đặt tên là Tôm và Tép. Mỗi lúc đi đến đâu, gia đình nhỏ 4 người trông đáng yêu đến nỗi bất cứ ai nhìn vào cũng phải ghen tỵ. Những tưởng hạnh phúc nở muộn của mỹ nhân sinh năm 1970 sẽ bền chặt khó tách rời nhưng rồi cũng đứt gánh sau 8 năm vun đắp.

Sau ly hôn, Hồng Nhung mượn thú vui cắm hoa, hát Opera và chăm sóc hai con để quên đi nỗi buồn. Thời gian này, hai bé đang nghỉ hè nên được mẹ cho đi khắp nơi để thư giãn. Sau chiến dịch tập đi xe đạp, chị "Bống" cho Tôm và Tép ra hồ bơi vui đùa cùng nhau dưới cái nắng hè oi ả của Sài Gòn. Có vẻ như, nữ Diva đã tạm quên những chuyện không vui và đang quen dần với cuộc sống không có chồng Tây bên cạnh. 

Ba mẹ con Hồng Nhung chơi đùa vui vẻ dưới hồ bơi - Ảnh: FBNV
Hồng Nhung tập hai con đi xe đạp nhân dịp nghỉ hè - Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ muốn hai con được tận hưởng một mùa hè tuyệt vời nhất có thể - Ảnh: FBNV

 

 Clip mẹ con Hồng Nhung vui đùa dưới hồ bơi