Phạm Thu Hằng (sinh năm 1996, Quảng Ninh), cô còn được biết đến với biệt danh Habi hiện đang là người mẫu ảnh tự do, kinh doanh và giữ vai trò giám đốc hình ảnh cho một thẩm mỹ viện.

Cô nàng được biết đến với những hình ảnh nóng bỏng, cuốn hút và khỏe khoắn.

Hằng Habi sở hữu chiều cao 1,70m cùng số đo 3 vòng bốc lửa 87-62-91. Trang cá nhân của cô nàng đang sở hữu hơn 70.000 người theo dõi.

Được biết, Hằng trước đây là một cô gái gầy gò và thiếu sức sống. Nhờ tập gym và chăm chỉ luyện tập nên Hằng có màn “lột xác” như thời điểm hiện tại.

Có lợi thế trong cách tạo dáng cũng như gương mặt nổi bật nên Hằng Habi dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

Phần lớn phong cách mà Hằng Habi lựa chọn là gợi cảm, cô nàng thường trưng diện những chiếc áo khoét sâu hay ôm sát cơ thể.

Nhiều cư dân mạng cho rằng cô là bản sao của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh nhờ vào chỉ số đo 3 vòng chuẩn người mẫu.

Bí quyết để có được thân hình quyến rũ của Thu Hằng chính là luôn chăm chỉ đi tập gym, ăn uống theo chế độ lành mạnh, hạn chế tinh bột, ăn nhiều rau xanh và các loại củ quả.

Thu Hằng cũng chia sẻ rằng, cô là mẫu người sống thực tế. Thu Hằng thích cảm giác mua những thứ mình thích, làm những điều mình mong bằng chính đồng tiền mình kiếm ra. Ngoài thời gian làm việc, Thu Hằng thích nghe nhạc, làm đẹp. Với Hằng, âm nhạc có thể xua tan mệt mỏi, âu lo và giúp cô thư giãn hơn.