CoCo (tên thật là Kim Ah-young) là một trong những gương mặt đang thu hút đông đảo người xem trên nền tảng AfreecaTV. Sở hữu một gương mặt dịu dàng, xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ đặc biệt là vòng một “bốc lửa”, CoCo thường xuyên dùng thế mạnh này để khiến các fan “nóng mặt”.

Nhìn gương mặt trông chẳng khác nào một cô nữ sinh trung học, tuy nhiên Coco lại có thân hình vô cùng bốc lửa, đặc biệt là vòng 1 căng tràn sức sống. Nhằm phô diễn triệt để lợi thế vóc dáng, nàng hot girl lựa chọn theo đuổi phong cách ăn mặc sexy với những trang phục siêu tôn dáng. Trên mạng xã hội, cô nàng từng không ít lần khiến fans phát sốt khi xuất hiện trong các mẫu trang phục ôm sát, cắt hở mạnh tay.

Trên trang Instagram cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải những bức ảnh diện bikini hoặc những bộ đồ thiếu vải cực quyến rũ. Không những vậy, cô nàng cũng rất biết cách tạo sự chú ý với người xem khi hay bày những trò chơi khoe đường cong cơ thể ngay trên sóng livestream vô cùng táo bạo.

CoCo sở hữu trang Instagram cá nhân với hơn 700.000 lượt theo dõi và kênh YouTube với gần 200.000 lượt đăng ký.

Ngoài công việc livestream, CoCo còn là một YouTuber đời sống. Cô thường xuyên ghi lại vlog khi đi du lịch hay trong lúc livestream.

Không những vậy, cô nàng còn từng lập kỷ lục đạt 48.000 lượt xem trực tiếp khi đang livestream chơi PUBG.

Được các fan ưu ái gọi với biệt danh "nữ hoàng vòng một", CoCo luôn tự tin khoe trọn hình thể gợi cảm mỗi khi lên sóng livestream.

Thậm chí, nữ streamer xinh đẹp còn thường xuyên làm những trò chơi "kỳ lạ" trước mặt các fan để khoe khéo vòng một và vòng ba căng tròn, quyến rũ.

Vừa xinh đẹp lại vô cùng quyến rũ thế này, bảo sao các fan cứ "đứng ngồi không yên" mỗi khi ngắm nhìn CoCo.