Streamer Mai Dora là cái tên nổi bật làng game Việt với tư cách là một trong những MC sở hữu ngoại hình nóng bỏng nhất.

Vừa mới đây, nữ streamer Mai Dora đã khiến fan trầm trồ vì bức ảnh trong bộ đồ nội y Calvin Klein theo phong cách khiến nhiều người liên tưởng tới Jennie - thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK.

Nữ MC Esports đã đăng tải bức ảnh chụp chiếc túi trên story Facebook cá nhân, điểm đáng chú ý nhất trong bức ảnh lần này không phải "chính chủ" mà lại là chiếc túi hàng hiệu Dior đắt đỏ.

Theo tìm hiểu, chiếc túi này là mẫu Christian Dior Book Tote có giá khoảng 2.400 euro (hơn 62 triệu đồng) ở nước ngoài. Khi về đến Việt Nam, giá của chiếc túi này đã tăng lên nhiều hơn (khoảng 70 triệu).

Bên cạnh việc chăm sóc vẻ ngoài của bản thân, Mai Dora cũng không quên mua sắm cho mình những món đồ hiệu để làm phụ kiện "tăng điểm" vẻ ngoài
Mai Dora tên thật là Trương Vũ Quỳnh Mai, cô là một hot girl khá nổi tiếng trên mạng xã hội đồng thời cũng là một diễn viên trẻ tài năng chuyên trị những vai nữ sinh học đường.
Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu nhưng lại có vóc dáng quyến rũ mê người với 3 vòng siêu chuẩn.
Vừa tài năng, vui tính lại còn có thân hình trong mơ của bao chị em, Mai Dora xứng đáng là gương mặt vàng trong làng game Việt!
Mai Dora từng là một nữ sinh chuyên ngành Tài chính ngân hàng và có thành tích học tập khá tốt. Nhưng cô nàng bất ngờ chuyển hướng qua làm streamer và bước đầu gặt hái được thành công.

Đầu năm 2021, Mai Dora còn được biết đến với một vai trò mới là nữ MC chính của VCS (Vietnam Championship Series), đây là: "Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam".

Ngoài công việc diễn viên, nữ MC còn làm streamer về game, cô nàng cho hay rất yêu thích các tựa game online và thường livestream để giao lưu cùng người xem trong những trận game của mình.