Mới đây, trên story Instargam cá nhân, Kỳ Duyên gây chú ý khi 'bóng gió' chuyện bị Jolie Nguyễn 'cạch mặt'. Cụ thể, khi chia sẻ hình ảnh mới nhất cùng Diệp Lâm Anh và hội chị em, Hoa hậu Việt Nam 2014 viết: "Hội chị em không bao giờ trở mặt".

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Kỳ Duyên nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ phái cư dân mạng. Trong đó, hầu hết các fan đều cho rằng đây chính là hành động đáp trả Jolie Nguyễn của người đẹp sau tuyên bố "nghỉ chơi".

Lời đáp trả đầy ẩn ý của Kỳ Duyên dành cho Jolie Nguyễn. Ảnh: Instargam

Được biết, Jolie Nguyễn cũng được mời tham dự sự kiện này của Diệp Lâm Anh, nhưng vì lý do bận công việc cá nhân nên cô không thể sắp xếp đến dự. Điều này khiến không ít người cho rằng, Jolie Nguyễn đang muốn tránh né người bạn từng thân thiết Kỳ Duyên.

Trước đó, Jolie Nguyễn gây xôn xao dư luận khi tuyên bố "nghỉ chơi" với Kỳ Duyên. Chia sẻ về lý do tình bạn rạn nức sau 3 năm, cô ẩn ý: "Có những chuyện chỉ có người trong cuộc mới hiểu được.

Khi mình đối xử với người ta, cách người ta đối xử với mình trước giờ thì mình mới nhận ra bạn thân của mình là con người như thế nào. Hết duyên nợ thì đành chấp nhận vậy thôi chứ biết làm gì hơn.

3 năm cho một tình bạn như vậy là quá đủ. Lớn rồi, ai cũng có cuộc sống riêng. Không ai muốn làm cái bóng của ai mãi cả".

Kỳ Duyên - Jolie Nguyên từng là cặp chị em rất thân thiết. Ảnh: Internet
Jolie Nguyễn từng là thành viên trong hội mỹ nhân xinh đẹp, giàu có cùng Hoa hậu Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh, Hà Lade, Lam Cúc. Thế nhưng, thời gian gần đây Jolie Nguyễn dường như tách biệt sau khi tuyên bố "cạch mặt" Kỳ Duyên vì không hợp. Ảnh: Internet