Theo đó, trong clip 4 người đàn ông ngồi say mê rửa một số lượng lớn chén bát. Vừa làm việc những người này vừa nói chuyện rôm rả. Trong clip, mỗi người đàn ông một nhiệm vụ và trông họ rất chuyên nghiệp với công việc khiến cư dân mạng chia sẻ rần rần.

Hình ảnh những ông chồng ngồi rửa bát khiến chị em thích thú. Ảnh cắt từ clip

Những hình ảnh trên khiến mọi người nghĩ ngay là những ông chồng giúp vợ trong ngày 8/3 hay 20/10, nhưng trao đổi với anh Đ.T.A (chủ nhân clip) thì được biết, đoạn clip trên mới quay ngày 3/7 trong một nhà hàng ở trên đường Đỗ Trọng Vỹ, Ninh Xá, Bắc Ninh.

Chị em thích thú nhìn các ông chồng… rửa bát. Ảnh cắt từ clip

Khi được hỏi quay trong tình huống nào, anh chia sẻ: "Khi đó chưa hết giờ hành chính công ty, nhưng nóng quá, mấy anh em "lập team" uống bia nói chuyện bóng đá. Đúng lúc các bà vợ về, thế là phạt ngay xuống rửa hết 4 thùng bát".

Anh T.A còn cho biết thêm: "Thực ra thì lúc đó cũng rảnh, hôm đó cô nhân viên bên tạp vụ xin nghỉ, vợ mình định làm mấy việc đó, nhưng thấy nắng nôi, còn con nhỏ nữa, nên mấy anh em xung phong "chuộc lỗi" bằng việc rửa bát thay các bà vợ".

Clip những ông chồng ngồi rửa bát khiến chị em thích thú

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận ngợi khen sự đáng yêu, tâm lý của cánh đàn ông con trai ở đây.

"10 điểm thanh lịch cho mấy anh. Thế nhưng mấy anh rửa cho nó sạch nhé, không lại mất công mấy bà rửa lại thì mệt lắm, hihi", một người bình luận.

"Nhìn các ông đàn ông rửa bát cứ lóng nga lóng ngóng, trông buồn cười nhưng ấm lòng lắm", một người khác viết.