Cơ thể mệt mỏi, nhiều lo âu, căng thẳng

Nếu có những thay đổi tính khí, cử chỉ, thái độ nhất là ở nơi làm việc có thể là dấu hiệu cho thấy cơ thể đang cần sex.

Nếu trong suốt một khoảng thời gian dài mà không có những thỏa mãn trong tình dục, thì đôi lúc dễ bực mình, cáu gắt, bi quan….Quan hệ tình dục giúp cải thiện tinh thần và hơn thế nữa là một nhu cầu của cơ thể!

Chưa kể, việc "yêu" còn giúp bạn cải thiện tâm trạng, tăng hứng khởi cho cả hai. Từ đó giúp cho cuộc sống của các cặp đôi lúc nào cũng có điều mới mẻ, nhiệt huyết.

Ảnh minh họa: Internet

Có nhiều tưởng tượng về “tình dục”, ngay cả trong mơ

Tùy theo mức độ nhiều hay ít, đôi khi có những giấc mơ về chuyện ấy, điều này thường xảy ra vào ban đêm hoặc khi có những kích thích nhất định.

Việc này dễ hiểu bởi nhiều chuyên gia lý giải rằng, nếu thiếu đi cảm giác thăng hoa trong 1 thời gian dài rất dễ khiến cơ thể, đặc biệt là tâm trí thường xuyên liên tưởng và có những cảm xúc nhất định khi nghĩ về chuyện ấy. Điều này thường xảy ra với những cặp đôi đang yêu xa hoặc lâu ngày không có cơ hội gặp mặt.

Làn da thiếu tươi mát, trở nên khô khốc, không có sức sống

Có vẻ như không liên quan lắm khi quan hệ tình dục có thể cải thiện làn da của bạn nhưng đó là sự thật. Nhiều chuyên gia "yêu" đã chỉ ra rằng, quan hệ tình dục đều đặn giúp lỗ chân lông rộng ra, đào thải nhanh các chất độc ra ngoài, ngoài ra còn giúp tăng tuần hoàn máu. Nếu một lúc nào đó thấy làn da mặt không được tươi sáng, mịn màng thì đó là lúc bạn đang cần chuyện yêu