Tâm trạng vào mỗi buổi sáng có thể quyết định cảm xúc của cả một ngày. Mỗi sáng thức dậy, nếu bạn và nửa kia của mình chỉ trưng ra trước mặt nhau khuôn mặt cùng với bộ dạng uể oải, sau đó mạnh ai nấy làm những việc riêng của mình thì hôn nhân của bạn đang dần kéo tình yêu của cả hai thụt lùi rồi đấy.

Không có ai ăn mãi một món ăn mà không chán, chuyện tình cảm cũng vậy, thỉnh thoảng cũng cần thêm vào một chút "hiệu ứng" để thấy được sự thú vị. Vậy tại sao bạn không thử thay đổi một vài thói quen vào buổi sáng, chủ động gửi đi một vài tín hiệu yêu thương dành cho nửa kia đôi khi sẽ giúp bạn nhận lại nhiều hơn thế nữa. Dưới đây là 5 gợi ý mà các cặp đôi nên làm mỗi buổi sáng để có thể thấy hạnh phúc cả ngày. Cùng xem nhé!

Những điều các cặp đôi nên làm mỗi sáng thức dậy để có thể thấy hạnh phúc cả ngày.

Pha cho nửa kia 1 tách cà phê sáng

Giúp nửa kia của mình khởi động một ngày mới tỉnh táo và phấn chấn hơn với 1 tách cà phê nóng sẽ là một trong những cách thể hiện sự quan tâm chu đáo của bạn dành cho người ấy. Và quan trọng là, chỉ cần một hành động tưởng chừng rất nhỏ đó thôi cũng đủ để người ấy yêu bạn nhiều hơn. 

Còn gì tuyệt vời hơn 1 tách cà phê nóng vào buổi sáng được pha bởi chính người mình yêu

Chuẩn bị bữa sáng với món mà người ấy yêu thích

Nhiều người luôn phải đấu tranh tư tưởng dữ dội giữa việc thức dậy sớm vào buổi sáng hay "kì kèo" thêm vài phút trên giường. Thế nhưng, hãy lấy tình yêu của hai bạn làm động lực để thức dậy, chuẩn bị dù chỉ 1 món ăn sáng mà người ấy yêu thích. Để đến khi thức dậy, chàng/nàng sẽ phải ngạc nhiên trước sự quan tâm chu đáo của bạn. 


Nấu món ăn sáng mà người ấy yêu thích để tạo sự bất ngờ, chắc chắn nửa kia sẽ vô cùng hạnh phúc vì bạn.

"Tấn công" chàng

Nam giới đặc biệt thường có ham muốn cao mỗi khi thức dậy vào buổi sáng. Chính vì vậy, phụ nữ đừng ngần ngại chủ động "tấn công" chàng vào thời điểm này. Làm "chuyện ấy" vào buổi sáng sẽ khiến chàng cực kỳ hưng phấn và tin chắc rằng anh ấy sẽ vui đến cười tủm tỉm cả ngày cho xem. 

Khi được nàng chủ động "tấn công" sẽ khiến chàng bất ngờ là thích thú

Nói ra 3 chữ "ma thuật"

Nếu chàng/nàng khởi đầu ngày mới bằng 1 câu nói đầy yêu thương từ bạn khi vừa mở mắt vào buổi sáng sẽ là một niềm hạnh phúc tột cùng. Buổi sáng là thời điểm tốt nhất để làm điều này, và 3 chữ "I love you" thật sự có "ma thuật" đấy. Khi nói câu này, hãy nhìn vào mắt người ấy một cách đầy chân thành, tin chắc rằng người ấy sẽ cảm nhận được rằng họ quan trọng với bạn ra sao.  

Hãy nói lời yêu thương vào buổi sáng để người bạn đời cảm nhận được tình yêu của bạn và để họ thấy mình là người hạnh phúc nhất thế giới.

Lập kế hoạch bất ngờ

Hãy tạo thêm nhiều bất ngờ thú vị trong mối quan hệ của 2 bạn để hâm nóng tình cảm. Chẳng hạn như bạn có thể nói rằng hôm nay bạn muốn đưa người ấy đến một nơi xa để thư giãn. Một chuyến du lịch 1, 2 ngày cùng nhau một cách đầy bất ngờ ở một nơi yên tĩnh nào đó sẽ khiến người ấy cảm giác như đang hưởng tuần trăng mật lần 2 vậy.

Những điều bất ngờ thú vị sẽ góp phần gắn kết mối quan hệ của 2 bạn hơn.

 

Thay vì sáng nào cũng trưng ra bộ mặt u ám với nhau rồi ai làm việc nấy, hãy thử làm mới mối quan hệ bằng việc thay đổi một vài thói quen và phương thức quan tâm nhau hằng ngày. Một khi cả hai bạn cảm thấy hài lòng và mãn nguyện với cuộc hôn nhân của mình, chắc chắn mối quan hệ sẽ bền lâu!