1. Phần đùi trong

Khu vực này rất gần với cô bé, chính vì vậy nó được xem là một trong những vị trí nhạy cảm của nàng. Nếu biết cách nhẹ nhàng, vuốt ve bộ phận này trước khi nhập cuộc, đảm bảo nàng sẽ vô cùng thích thú và tăng khoái cảm vô cùng

2. Bàn chân

Chắc chắn không phải ai cũng dám ân ái đôi bàn chân, bởi đây là vị trí tiếp xúc với nhiều mặt phẳng không đảm bảo vệ sinh nhất. Chính vì vậy không ít người cảm thấy nổi da gà khi "thưởng thức". Thế nhưng, đôi chân mảnh mai của phụ nữ rất nhạy cảm và hấp dẫn. Các điểm áp lực trên lòng bàn chân có thể làm tăng lưu lượng máu và kích thích khi chạm vào. Đó là lý do vì sao hôn toàn bộ bàn chân là 1 trong những màn dạo đầu ấn tượng nhất nhưng không phải ai cũng dám làm.

Ảnh minh họa: Internet

 

3. Nút bụng (rốn)

Phần cơ thể này đặc biệt thú vị vì gần với bộ phận sinh dục. Hãy nhẹ nhàng mơn trớn rốn, đây sẽ là màn dạo đầu phù hợp nhất. Dùng lưỡi, đầu ngón tay để vẽ các vòng tròn quanh rốn, kèm theo là vài lời trò chuyện, thủ thỉ cũng không tồi.

Nhiều chuyên gia cũng khuyên bạn, hãy thử sử dụng một ngón tay để ấn từ từ và nhẹ xuống vùng rốn của cô ấy xem phản ứng của họ thế nào Nếu động tác của bạn uyển chuyển và có sự thành thục như 1 cuộc dạo chơi, nhấn - nhả đúng cách thì đối phương sẽ "tê dại" thật sự đấy nhé!