Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền bức ảnh ca sĩ Quang Vinh đứng tạo dáng phản cảm bên một bức tranh vẽ bộ phận sinh dục nam. Giọng ca Miền cát trắng còn có biểu cảm gương mặt rất đặc sắc khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bức xúc.

Không ít bình luận cho rằng, tuy Quang Vinh ít đi hát nhưng anh là người của công chúng. Những hành động như trên sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến cộng đồng fan và dễ tạo ra trào lưu trái với thuần phong mỹ tục của người Việt

Bức ảnh được cho là ca sĩ Quang Vinh đang tạo dáng phản cảm - Ảnh: Internet
Nhiều người cho rằng, hành động này không phù hợp với một người nổi tiếng như Quang Vinh - Ảnh: Internet

Trước sự phản ứng gay gắt của cư dân mạng, mới đây nam ca sĩ sinh năm 1982 đã đăng tải bài viết giải thích trên trang cá nhân. Cụ thể, anh đăng loạt ảnh đi du lịch ở xứ sở Bhutan và khẳng định được một hướng dẫn viên chỉ cách tạo dáng như trên chứ không phải cố tình đùa cợt. "Hoàng tử sơn ca" còn chia sẻ thêm rằng, ở vương quốc Bhutan thì bộ phận sinh dục được xem là biểu tượng của sự sinh sôi nảy nở. Chúng được vẽ khắp mọi nơi và không một ai cảm thấy xấu hổ vì điều đó.

"Hình ảnh mang tính chất minh hoạ khá rõ, được sự hướng dẫn tạo dáng của anh tour guide người bản xứ đàng hoàng nhé. Vinh rất bất ngờ với sự thoáng khi nhắc đến sex trong tinh thần tín ngưỡng của một quốc gia Phật giáo 70% , 30% đạo Hindu và một ít Christian. Điều mà Vinh chưa thấy qua bao giờ. Ở vương quốc Bhutan, nơi được mệnh danh là 'quốc gia hạnh phúc nhất thế giới', hình ảnh bộ phận sinh dục nam được thấy ở khắp mọi nơi: Vẽ trên tường, treo trên cửa, gắn trên mái, là một phần không thể thiếu của các lễ hội truyền thống Bhutan.

Người Bhutan tin rằng đó là biểu tượng của sự sinh sôi nảy nở, mang đến sự bảo vệ khỏi quỷ dữ và xua đuổi tà ma. Giờ đây, người Bhutan đang tìm cách bảo tồn tục thờ cúng truyền thống lâu đời này bằng những cách thể hiện mang tính nghệ thuật... Trong một nghiên cứu về văn hóa thờ sinh thực khí nam năm 2011, nhà sử học Pháp Prancoise Pommaret và học giả người Bhutan Tashi Tobgay cho rằng Drukpa Kunley đã truyền bá cho người dân về khả năng xua đuổi tà ma của thứ đồ thờ kỳ lạ này...", Quang Vinh chia sẻ.

Tuy nhiên, Quang Vinh khẳng định việc làm của mình là hết sức bình thường tại vương quốc Bhutan - Ảnh: Internet
Một số hình ảnh khác trong chuyến du lịch của Quang Vinh - Ảnh: FBNV