Theo công an quận Hà Đông (TP Hà Nội), vụ việc xảy ra khoảng 1h ngày 27/10, tại phố Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông.

Một số người cho biết trên Trí thức trẻ, vào giữa khuya có nam thanh niên (quê Hoà Bình) đang làm thợ xây tại một công trình trên đường Ngô Thì Nhậm đã lẻn vào ngôi nhà cấp 4 ngay bên cạnh, thực hiện hành vi hiếp dâm một phụ nữ và 2 đứa con gái nhưng bị người trong nhà phát hiện, liền hô hoán mọi người xung quanh cứu giúp.

"Nghi can" bị khống chế, bắt quỳ gối trước sân. Anh này bị quay clip up lên mạng xã hội với nội dung vào nhà hàng xóm hiếp dâm bà mẹ 3 con bị bắt tại trận. Sau đó công an sở tại điến hiện trường làm việc, đưa thanh niên về trụ sở để điều tra. 

Đại diện công an quận thông tin: "Thanh niên này khai do say xỉn nên vào nhầm nhà, rồi vào giường ngủ của 3 mẹ con người phụ nữ nằm xuống. Tuy nhiên sau đó anh ta thay đổi lời khai".

Nam thanh niên bị bắt quỳ vì nghi án hiếp dâm 3 mẹ con.

Đến tối 29/10, lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết, cơ quan điều tra đã đình chỉ vụ án, sau khi người phụ nữ rút đơn tố cáo.

"Lời khai của người phụ nữ trước sau không đồng nhất, sau khi gửi đơn tố cáo nam thanh niên hàng xóm, người này lại rút đơn. Vì vậy, cơ quan điều tra đã đình chỉ, không xác minh vụ án", lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết trên báo VTC.

Trước đó, đại diện Công an phường La Khê thông tin với phóng viên Thời đại rằng: "Cơ quan chức năng đã cho tiến hành giám định pháp y kết luận, người phụ nữ không bị hãm hiếp, chính bản thân cô ta cũng thừa nhận không có chuyện đó".

Cán bộ này cho biết thêm, người phụ nữ hành nghề bán cá, còn nam thanh niên làm nghề thợ xây, đang thi công một công trình ngay sát ngôi nhà người phụ nữ. Hàng ngày, hai bên thỉnh thoảng cũng hay trêu ghẹo nhau.