Một đoạn clip lại cảnh tài xế bị đá rơi từ trên núi đập thẳng vào người gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó, trong clip, khi chiếc xe buýt đang di chuyển thì bất ngờ bị một tảng đá khá to xuyên thẳng qua cửa kính xe. Lập tức tảng đá văng vào sườn trước khi bật ngược trở lại đập tiếp 1 cú rất mạnh vào gáy của tài xế.

Tảng đá bất ngờ xuyên kính rơi trúng nam tài xế. Ảnh cắt từ clip

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến tài xế không kịp phản ứng, anh vừa cố gắng giữ nguyên tay lái trên vô lăng vừa ôm bụng nhăn mặt đau đớn. Sự việc được những hành khách trên xe lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Trong clip, tuy rất đau đớn nhưng tài xế vẫn cắn răng lái xe được thêm một quãng đường để đưa các hành khách vào bến đỗ an toàn.

Kính trước của xe ô tô bị thủng một lỗ lớn do tảng đá lao xuyên qua. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được rất nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều khâm khâm phục bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm của nam tài xế , đồng thời gửi lời chúc mong anh chóng bình phục.

Clip bị đá rơi vào người, tài xế nén đau lái xe đưa hành khách đến nơi an toàn

Theo Shanghaiist, sự việc xảy ra tại 1 con đường núi ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Lúc này, tài xế 34 tuổi có tên Triệu Song đang lái xe chở 14 khách đi ngược trở về khu trung tâm thành phố thì bị tảng đá rơi trúng.

Ngay sau khi đưa hết các hành khách đến vị trí an toàn, nam tài xế được đưa lên xe cứu thương để chở thẳng vào bệnh viện. Sau khi tiến hành kiểm tra, các bác sĩ cho biết Triệu Song đã bị gãy 4 xương sườn cùng nhiều vết bầm tím trên người vì cú va đập mạnh này.

Khu vực tài xế gặp nạn là nơi mới xảy ra trận lở núi nghiêm trọng do mưa lớn kéo dài.