Thời gian gần đây, ngành game đang phát triển thần tốc với hàng trăm, hàng nghìn streamer liên tục xuất hiện. Và để cạnh tranh được trong môi trường khốc liệt này thì các streamer cần có sức hút nhất định từ kỹ năng chơi game, tài ăn nói, ngoại hình,...

Mới đây, nữ streamer Chuppi đã cố gắng trang điểm để che đi khuyết điểm của bản thân. Ngoài việc thu hút thêm người xem thì việc này giúp cô nàng tự tin hơn trên sóng livestream. Vậy nhưng cô nàng liên tục nhận về những lời bình luận tiêu cực từ một số người xem livestream, từ những người lăng mạ vô cớ, cố ý buông lời body shaming, gây tranh cãi,...

Bắt đầu gia nhập một tổ chức Esports từ đầu năm, đến nay cô nàng Chuppi đã và đang từng bước xây dựng được “thương hiệu” của mình trong cộng đồng streamer tựa game PUBG Mobile. Với vóc dáng nhỏ con cùng giọng nói dễ thương, cô nàng được người hâm mộ yêu mến bởi hình tượng đáng yêu, trong sáng.

Tuy nhiên hình ảnh sống ảo trên mạng không giống với diện mạo xuất hiện trên sóng khiến nữ streamer này bị chê bai thậm tệ. Chuppi cũng thật thà thú nhận với khán giả, vừa có phần tủi thân: “Mình cũng biết là mình xấu nhưng đã cố gắng chỉn chu nhất trước khi lên sóng. Nhưng bản thân mình sinh ra chỉ có vậy nên không thể thay đổi được nhiều. Thôi thì mình cố gắng live mấy nữa có tiền ‘đập đi xây lại nha”.

Thậm chí sau hơn 2 tiếng hát và trò chuyện cùng fan hâm mộ, Chuppi đã rưng rưng nước mắt ở cuối buổi livestream vì những bình luận tiêu cực.

Suốt buổi, trước nhiều đối tượng kém duyên, nữ streamer 1997 này luôn giữ thái độ hoà nhã, hạn chế gây xích mích với người xem. Với cô nàng, “một điều nhịn là chín điều lành” và “có người yêu mến thì cũng có nhiều người không thích là điều bình thường”, Chuppi chỉ muốn có thể toàn tâm và không ngừng nỗ lực, hoàn tất công việc và hoàn thiện bản thân mà thôi.