Vụ việc xảy ra vào trưa 18/12 tại trường mầm non Lộc Thủy, xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế. Nạn nhân là bé Đỗ Phúc Th. (3 tuổi, học lớp Mầm), là con của chị Phạm Thị Hằng - nhân viên cấp dưỡng tại trường mầm non này.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 18/12, trong lúc hai cô giáo là Hà Thị Chưởng và Nguyễn Thị Ngọc Loan đang chuẩn bị cho các bé ăn trưa thì bé Th xin phép đến chỗ mẹ mình đang làm gần đó. Một lúc sau, thấy Th không trở lại lớp ăn trưa nên các cô giáo đi tìm. Hỏi mẹ bé thì người phụ nữ này cũng hoảng hốt cho biết không gặp con mình.

Nhiều nhân viên, giáo viên của trường tá hỏa chia nhau tìm kiếm thì phát hiện bé Th nằm bất động tại một vũng nước phía sau trường. Nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện Chân Mây cấp cứu nhưng bác sĩ xác định bé trai đã tử vong trước đó.

Ông Trần Minh Khôi - Phó trưởng Phòng Giáo dục- Đào tạo (GD-ĐT) H.Phú Lộc xác nhận, cơ quan chức năng đã có mặt đã khám nghiệm hiện trường và nguyên nhân ban đầu là bé Th bị đuối nước. “Thời điểm xảy ra tai nạn, mực nước cao chưa đến đầu gối, có thể do các trận mưa trước còn đọng lại”, ông Khôi nói.