Như Quỳnh làm việc tại Đài Truyền hình TP.HCM. Cô được đánh giá sở hữu chất giọng ấm áp, giàu tình cảm cùng vẻ ngoài xinh đẹp, body nóng bỏng. Chưa dừng lại ở đó cô còn nổi danh với lần tuyển chồng có một không hai. Còn nhớ vào 5 háng 5 năm 2017, MXH Việt được một phen xôn xao với "sớ" tuyển chồng của Như Quỳnh.
Trong hạng mục tuyển chồng lần ấy, Như Quỳnh đã thẳng thắn nêu rõ vấn đề về người đàn ông trong mơ của mình với những tiêu chí vô cùng nghiêm ngặt như: Nằm trong độ tuổi từ 35 - 40. Sống tại Sài Gòn hoặc miền Trung từ Đà Nẵng trở vào. Phải có học vấn, giỏi tiếng Anh, công việc ổn định, lương mỗi tháng bằng hoặc hơn cô. Có nhà, xe ô tô, ngoại hình phải săn chắc, ăn mặc tươm tất...
Tất nhiên, vì quá thẳng thắn cũng như nói lên nhiều điều mà không phải chị em nào cũng dám nói, nên Như Quỳnh nhận về không ít “gạch đá” về mình.
Những tưởng, sẽ chẳng ai dại mình đem lòng yêu cô gái khá dạn dĩ này. Thế nhưng, điều kỳ diệu đã xảy ra với người đẹp. Không lâu sau đó, trên trang cá nhân, Như Quỳnh xác nhận cô vừa được ý trung nhân cầu hôn. Đến tháng 6, Như Quỳnh chính thức lên xe hoa. Đám cưới của cô nàng diễn ra khá lãng mạn tại biển La Gi, Bình Thuận.

Cho đến hiện tại, sau hơn 1 năm kết hôn, Như Quỳnh đã có thai và sắp đến ngày lâm bồn. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh bụng bầu vượt mặt của mình. Thậm chí, nữ MC cũng chẳng ngại ngần mặc bikini khoe vóc dáng bầu đẹp, bầu xinh khiến hội chị em phải xuýt xoa ghen tị.

Quả thật, dù bụng khá to, nhưng vóc dáng của Như Quỳnh vẫn rất quyến rũ nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao, tay chân thon gọn, săn chắc.
Suốt thời gian mang thai, Như Quỳnh khiến người xem "bỏng mắt" khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.
Sinh năm 1984, Như Quỳnh vẫn giữ được dáng thon gọn khi đang có em bé khiến nhiều người ghen tỵ. Cô cũng thường xuyên bật mí bí quyết chăm sóc bản thân cho các chị em.
Trước khi lâm bồn, MC Như Quỳnh còn tổ chức một buổi tiệc Baby Shower để mừng con sắp chào đời và mình sắp lên chức mẹ. Buổi tiệc được tổ chức khá thân mật với nhiều bạn bè, người thân tham dự.
Trước khi mang thai, Như Quỳnh sở hữu vóc dáng chuẩn “Hoa hậu”.

 Ảnh: FBNV