1. Liều thuốc chống trầm cảm tự nhiên

Theo nghiên cứu được tiến hành với 293 sinh viên nữ tại Trường đại học bang New York (Mỹ), phụ nữ làm "chuyện ấy" không có bao cao su ít xuất hiện các dấu hiệu của trầm cảm hơn. 

Các chuyên gia cho biết rằng trong "chiến binh" của các ông có thành phần hóa học chống trầm cảm và các chất này sẽ được niêm mạc vùng kín hấp thu nhanh chóng vào máu.

2. Tăng cường sức khỏe sinh sản phụ nữ

Nữ giới "yêu" thường xuyên và hợp lý, nồng độ estrogen sẽ cao hơn những người phụ nữ không hoặc ít quan hệ. Lượng estrogen cao sẽ tăng cường chức năng sinh lý của buồng trứng, giúp điều hòa kinh nguyệt bình thường và hạn chế tình trạng khô hạn ở "cô bé".

 Ảnh minh họa: Internet

3. Cải thiện trí nhớ

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, các cặp vợ chồng "yêu" thường xuyên và an toàn có thể giúp ngăn ngừa lão hóa não bộ. Ngoài ra, chúng còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, do đó trí nhớ được cải thiện hơn rất nhiều.

4. Tăng cường hoóc-môn nữ giới

Trong thành phần các "chiến binh" ở nam giới có chứa estrogen, nội tiết tố rất cần thiết cho phụ nữ. Do vậy, làm "chuyện ấy" đều đặn sẽ giúp cho các nàng trở nên trẻ trung, xinh đẹp và tâm trạng vui vẻ, yêu đời hơn.

5. Giúp ngủ ngon

Thường thì nhiều người hay nghĩ rằng "yêu" là một quá trình hoạt động nặng nhọc vì thế nên mọi người thường cảm thấy mệt và dễ đi vào giấc ngủ hơn sau khi ân ái. Tuy nhiên, thực tế điều đó có nguyên nhân là vì trong tinh trùng có chứa melatonin, một chất giúp thư giãn và gây buồn ngủ.

Có thể thấy, không chỉ có tác dụng kết hợp với trứng để tạo thành phôi thai, tinh trùng của nam giới còn có nhiều tác dụng cho nữ giới, từ việc làm đẹp cho đến những lợi ích khác về mặt sức khỏe.