Bảo Thanh là một trong những nữ diễn viên truyền hình đắt giá nhất của màn ảnh Việt hiện nay. Hầu như mọi bộ phim mà cô tham gia đều thu hút và để lại rất nhiều ấn tượng cho khán giả. 

Thông tin cô tuyên bố ngừng đóng phim để tập trung chăm lo cho gia đình trong thời gian qua, khiến công chúng vô cùng tiếc nuối.

Bảo Thanh là gương mặt bảo chứng rating cho các bộ phim truyền hình hiện nay (Ảnh: FBNV)

Nghi vấn Bảo Thanh đang mang thai em bé thứ 2

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên của Về Nhà Đi Con đã đăng tải một trạng thái vô cùng dài bày tỏ tình cảm của mình với ông xã. Tuy nhiên, người hâm mộ đã phát hiện ra một chi tiết và nhanh chóng đặt nghi vấn liệu có phải gia đình cô đang chuẩn bị chào đón thành viên mới.

Cụ thể, Bảo Thanh chia sẻ thời gian sắp tới sẽ ở nhà để chồng chăm sóc, cùng nhau vun đắp tình cảm gia đình và quan trọng nhất là "cùng nhau chuẩn bị thật tốt để đón chào em của Bin Bảo chứ". Đây chính là chi tiết quan trọng nhất dẫn đến tin đồn Bảo Thanh đang mang thai đứa con thứ 2.

Liên kết với thông báo tạm dừng đóng phim trước đó, nhiều người hâm mộ tin rằng gia đình nhỏ của Bảo Thanh đang chuẩn bị đón nhận tin vui về con cái (Ảnh: FBNV)

Bảo Thanh tuyên bố dừng hoạt động phim ảnh khiến công chúng tiếc nuối 

Trước đó không lâu, nữ diễn viên sinh năm 1990 gây bất ngờ khi thông báo sẽ không đóng phim một thời gian để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Quyết định này đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và tiếc nuối khi tên tuổi của Bảo Thanh hiện đang trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết.

Bảo Thanh cảm thấy đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp trong thời gian vừa qua nên giờ là lúc cô chăm lo cho gia đình (Ảnh: FBNV) 

Ngoài ra, cô cũng tiết lộ dự định sẽ sinh thêm em bé thứ 2 vào năm nay, vì cô cùng chồng luôn muốn có một gia đình "đủ nếp đủ tẻ". Cô cũng trấn an người hâm mộ của mình với thông báo sẽ quay trở lại cùng phim ảnh khi sẵn sàng và có dự án phù hợp.

Người hâm mộ của "Thư xính lao" có thể yên tâm vì đây chỉ là kế hoạch nghỉ ngơi tạm thời của cô (Ảnh: FBNV)

Bạn có nghĩ Bảo Thanh đang mang thai em bé thứ 2 không? Bạn từng ấn tượng với vai diễn nào nhất của Bảo Thanh? Chia sẻ ý kiến của bạn ở phần bình luận để mọi người cùng biết nhé.