Hương Baby từng là hot girl Hà thành đời đầu. Sau khi kết hôn với nam ca sĩ Tuấn Hưng, cô lui về kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, ẩm thực, là hậu phương vững chắc cho ông xã phát triển sự nghiệp. Là người biết chăm chút cho sắc vóc của bản thân, hôn nhân hạnh phúc càng giúp cho Hương Baby ngày càng trẻ trung, đẹp gợi cảm hơn. Trải qua 3 lần sinh nở, nữ CEO này vẫn có có body thanh mảnh, làn da trắng mịn, tươi trẻ.

 Tuấn Hưng có cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã Hương baby

Cô gắn bó với bộ môn yoga từ nhiều năm nay. Trên trang Facebook cá nhân, bà mẹ 3 con thường xuyên đăng tải hình ảnh tập luyện tại nhà, có lúc là cùng chồng và các con. Cô dễ dàng thực hiện những động tác khó, đòi hỏi kỹ thuật cao. Nhờ yoga mà Hương Baby giữ được vóc dáng thon thả, dẻo dai trong suốt nhiều năm qua. Các động tác thiên về chuyển động chậm rãi, nhịp nhàng kết hợp cùng việc điều hòa hơi thở giúp cô thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng sau những giờ làm việc. 

Ngoài ra, khi có thời gian rảnh rỗi, cô cũng đi đánh golf, chạy bộ cùng chồng.

 Nhan sắc mặn mà của bà mẹ 3 con 

Song song với việc tập luyện đều đặn, vợ Tuấn Hưng tuyệt đối nói không với những bài ăn kiêng khắc nghiệt để giảm cân sau sinh. Bản thân cô luôn ý thức cần đảm bảo sức khỏe khi đang cho con bú và chăm con cũng như hồi phục lại sức khỏe cho mình. Hotgirl đời đầu Hà thành thường xuyên đọc báo và tạp chí về sức khỏe để lập ra một thực đơn ăn kiêng đẹp đi đôi với khỏe. Trong thực đơn này, rau củ và chất xơ được vợ Tuấn Hưng ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, cô cũng hạn chế tinh bột, đường và thịt đỏ. Đây là những chất dễ tích tụ mỡ thừa và thúc đẩy quá trình lão hóa. 

 Nhờ lợi thế hình thể, Hương baby dễ dàng cân mọi loại trang phục

Bên cạnh đó, Hương Baby cũng ăn các loại hoa quả giàu vitamin C và E như cam, táo, bưởi, cà rốt, nấm và dưa leo để giúp cải thiện làn da sau sinh. Nhờ ăn uống khoa học và tập luyện đều đặn nên vợ Tuấn Hưng không những sở hữu vóc dáng nuột nà mà còn cả nhan sắc đáng mơ ước.

Hôn nhân hạnh phúc cũng là yếu tố quan trọng giúp phụ nữ "níu kéo tuổi xuân". Tuấn Hưng nổi tiếng là nam ca sĩ yêu chiều và hay nịnh vợ bậc nhất showbiz Việt. Anh từng có quãng thời gian tạm ngưng ca hát để ở nhà chăm sóc gia đình. Chia sẻ với truyền thông hay qua những bài đăng trên trang Facebook cá nhân, không khó để nhận ra những lần nam ca sĩ tặng vợ những món quà lên đến hàng chục tỷ đồng, dậy sớm đưa con đi học, chăm con phụ vợ hay sẵn sàng gội đầu cho bà xã. Đáp lại, Hương Baby luôn là người vợ tâm lý, hỗ trợ chồng trong sự nghiệp.