Mới đây, nàng WAGs sinh năm 2000 - Chu Thanh Huyền đã tung bộ ảnh bầu để kỉ niệm hành trình chào đón "bé Rồng". Cặp đôi Chu Thanh Huyền chụp ảnh theo 3 phong cách khác nhau. Phong cách đầu tiên mà bà xã Quang Hải lựa chọn mang hơi hướng nhẹ nhàng với chiếc váy bầu trắng, chụp cùng hoa li được xếp xung quanh.

Mặc dù mang thai ở những tháng cuối thai kỳ nhưng ngoài vòng bụng to vượt mặt thì bà xã Quang Hải vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng

Phong cách thứ 2 mang tông màu nude chủ đạo. Trong khi đó, ở bộ ảnh thứ 3, Chu Thanh Huyền được trang điểm đậm hơn, làm nổi bật nét cá tính khi diện bộ trang phục đồ jeans, áo croptop bên trong.

Dù đang bước vào những tháng thai kì cuối nhưng bụng bầu của Chu Thanh Huyền không lộ những vết rạn. Bên cạnh đó, ngoại hình và nhan sắc của nàng WAGs còn nhận được nhiều lời khen ngợi khi cô không tăng cân quá nhiều, chỉ thay đổi chủ yếu ở vòng 2 và vẫn giữ nét tươi trẻ, rạng rỡ.

Da trắng nuột nà, bụng tròn căng không 1 vết rạn

Ở những bộ ảnh này, tiền vệ Quang Hải cũng khiến dân mạng thích thú với hàng loạt kiểu tạo dáng và biểu cảm dí dỏm. Cầu thủ đang khoác áo đội Công an Hà Nội tạo dáng dùng tay gõ vào bụng bầu như đang gõ cửa đón chào đứa con đầu lòng. Loạt khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi thể hiện qua bộ ảnh cũng khiến cộng đồng mạng xuýt xoa về sự hạnh phúc của cặp vợ chồng son.

Cử chỉ tình tứ Quang Hải dành cho bà xã Chu Thanh Huyền

Trước khi về chung một nhà, Quang Hải và Chu Thanh Huyền có 3 năm hẹn hò kín tiếng. Chàng cầu thủ cầu hôn nửa kia tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội, sau đó mang sính lễ tới nhà cô làm lễ dạm ngõ vào tháng 12/2023. Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi hôm 1/1, nhận giấy đăng ký kết hôn ngày 7/2 ngay trước Tết.

Nói về Chu Thanh Huyền, anh nói cả hai có quãng thời gian sang Pháp cùng nhau và đủ hiểu được những khó khăn anh phải trải qua. “Bạn gái tôi là người năng động và luôn truyền năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Bóng đá là môi trường nhiều áp lực. Đôi lúc mọi thứ không như mong muốn, có thể khiến mình mệt mỏi. Không gì tốt hơn nếu ở bên nguồn năng lượng tích cực, khiến mình dễ chịu và thoải mái, luôn tràn đầy năng lượng để làm việc” – Quang Hải nhận xét về bạn gái.

Chu Thanh Huyền (SN 2000) hiện có lượt theo dõi lớn trên mạng xã hội. Cô kinh doanh tự do ngành hàng mỹ phẩm.