Jessica Bennett, 24 tuổi sống tại Sandiacre, Anh đến tiêm filler tại một cơ sở làm đẹp giá rẻ để có đôi môi căng mọng hơn. Không lâu sau khi tiêm 1 ml chất làm đầy môi, bà mẹ 9X bị nhiễm trùng.

Jessica nghĩ rằng sau khi tiêm filler, môi có thể sẽ sưng và trông kém tự nhiên trong vài ngày, tuy nhiên, khi thấy mủ vàng chảy ra, cô biết đã có chuyện chẳng lành: "Buổi sáng khi thức giấc, tôi thấy mủ vàng chảy ra từ môi, nó đã bị nhiễm trùng. Trông tôi như con vịt vậy, vùng môi của tôi nóng bừng và cứng đờ khó chịu. Tôi phải uống thuốc kháng sinh". Đôi môi của bà mẹ trẻ sưng tấy trong một tuần. Tình hình chỉ được cải thiện sau khi bác sĩ rút hết filler ra khỏi môi.

Tự ti với phần môi trên mỏng, Jessica nhiều lần tiêm filler để môi trông đầy đặn, quyến rũ hơn.

Đây không phải lần đầu tiên Jessica tiêm chất làm đầy môi. Kể từ năm 18 tuổi, cô đã nhiều lần tiêm filler để có phần môi trên trông đầy đặn, quyến rũ hơn. Các ca phẫu thuật bao gồm nâng ngực, bơm mông và tiêm filler cho môi trước đây của Jessica được làm tại nhiều cơ sở thẩm mỹ trong và ngoài nước.

Jessica khẳng định cô không hối hận về những ca phẫu thuật vì nó đã giúp cô tự tin hơn. Tuy nhiên, đúc kết từ kinh nghiệm của bản thân, Jessica đưa ra lời khuyên: "Tôi không nói các bạn đừng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng hãy thận trọng và tìm nơi uy tín để thực hiện, đừng ham làm đẹp với giá rẻ".

Theo Hiệp hội Bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ Anh, trên thị trường có đến khoảng 160 loại filler khác nhau với đủ mức giá. Việc làm đẹp bằng nguyên liệu kém chất lượng hoặc tại những cơ sở không được cấp phép có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. "Mọi người cần cẩn trọng khi đưa bất cứ thứ gì vào cơ thể và cả việc ai làm điều đó nữa, ngay cả khi không dùng đến dao kéo, nó cũng có thể ảnh hưởng đến hệ thần kinh, gây bầm tím, nhiễm trùng... Hãy tìm hiểu kỹ loại filler bạn đưa vào người và thực hiện tại những cơ sở uy tín".