Mới đây, những hình ảnh thời trẻ của hội mỹ nhân Hoa Ngữ lại gây sốt trên khắp các trang mạng xã hội. Nếu như ở thời điểm hiện tại vẻ đẹp của họ đã sắc sảo, tinh tế và đầy cuốn hút thì khi ở độ tuổi 20, họ cũng từng khiến khán giả phải say đắm vì nét xinh đẹp trong trẻo nổi bật trên màn ảnh.

Triệu Vy

Triệu Vy là một trong Tứ đại Hoa Đán lừng lẫy một thời, nhan sắc thuở 20 của nữ diễn viên được ví như viên ngọc sáng không tì vết mà chỉ cần nhìn một lần sẽ nhớ mãi vì quá đỗi ngọt ngào.

Nhan sắc thuở 20 của Triệu Vy quá đỗi ngọt ngào - Ảnh: Internet

Châu Tấn

Châu Tấn sở hữu vẻ đẹp lạ đến nỗi những vai diễn do cô thủ vai lúc 20 tuổi không ai có thể vượt qua được. Gương mặt lạnh lùng đầy cuốn hút đã giúp Châu tấn sớm trở thành mỹ nhân trên màn ảnh. 

Châu Tấn sở hữu vẻ đẹp lạ - Ảnh: Internet                

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi được mệnh danh là “đoá hoa đẹp nhất Tử Cấm Thành” vì vẻ đẹp thanh khiết làm người đối diện phải tan chảy. Khi Lưu Thi Thi mới 20 tuổi đã được dự đoán là mỹ nhân tương lai với gương mặt đầy thánh thiện.

Lưu Thi Thi được mệnh danh là “đoá hoa đẹp nhất Tử Cấm Thành” - Ảnh: Internet

Dương Mịch

Nhắc tới những mỹ nhân xinh đẹp từ ngày còn trẻ không thể bỏ qua Dương Mịch. Những vai diễn trong Hồng Phấn Thế Gia, Vương Chiêu Quân, Liêu Trai,… đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả về cô diễn viên trẻ trung, đáng yêu.

Dương Mịch trẻ trung trong sáng - Ảnh: Internet

Phạm Băng Băng

Không sớm tỏa sáng như Triệu Vy hay Lâm Tâm Như nhưng Phạm Băng Băng ngày trẻ cũng xinh đẹp chẳng kém gì các đồng nghiệp. Phạm Băng Băng sở hữu gương mặt tròn trịa và đôi mắt to trong sáng khiến ai cũng phải xao xuyến.

Phạm Băng Băng sở hữu gương mặt tròn trịa và đôi mắt to trong sáng - Ảnh: Internet

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như cũng từng là một trong những đối thủ nặng ký của Triệu Vy và Phạm Băng Băng thời trẻ. Lâm Tâm Như không xinh theo kiểu sắc sảo, thông minh giống Triệu Vy cũng không đáng yêu như Phạm Băng Băng, mà khi Lâm Tâm Như đôi mươi lại dịu dàng và nhẹ nhàng đến dịu lòng người.

Lâm Tâm Như đôi mươi lại dịu dàng và nhẹ nhàng đến dịu lòng người - Ảnh: Internet

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi ở thời điểm hiện tại không khác mấy so với lúc 20 tuổi vì nữ diễn viên chẳng hề già đi. Lưu Diệc Phi vẫn được gọi là giọt sương long lanh trong suốt dưới nắng mai nhờ ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp.

Lưu Diệc Phi đã sớm là mỹ nhân - Ảnh: Internet

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là “nữ hoàng rating” của màn ảnh nhỏ và sau bao năm thì nữ diễn viên vẫn nhận được sự ưu ái của khán giả. Khi Triệu Lệ Dĩnh 20 tuổi đã sớm tỏa sáng với hàng loạt vai diễn đáng nhớ cùng vẻ ngoài nhí nhảnh, đáng yêu.

Triệu Lệ Dĩnh 20 tuổi đã sớm tỏa sáng - Ảnh: Internet

Angela Baby

Angela Baby là trường hợp gây nhiều tranh cãi nhất khi nhan sắc của cô có rất nhiều thay đổi so với thời trẻ. Nhìn những bức ảnh khi Angela Baby 20 tuổi nhiều người sẽ ngạc nhiên vì cô rất ngây thơ, trong sáng khác hẳn với sự quyến rũ hiện tại.

Angela Baby tuổi đôi mươi đầy xinh đẹp - Ảnh: Internet

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng từng được đặt biệt danh là “nữ thần thanh xuân” sau khi thủ vai trong hàng loạt bộ phim thanh xuân. Tuy nhiên, so với thời điểm hiện tại thì Trịnh Sảng của tuổi 20 xinh đẹp xuất sắc và vô cùng trong sáng.

Trịnh Sảng từng được đặt biệt danh là “nữ thần thanh xuân” - Ảnh: Internet

Nhìn lại hình ảnh của hội mỹ nhân Hoa ngữ thuở 20 đã khiến cho một bầu trời tuổi trẻ hiện về trong tâm trí khán giả. Song, không thể phủ nhận dù năm tháng qua đi thì nhan sắc của họ vẫn không thể phai nhoà.