Cùng với Phương Oanh, Thu Quỳnh trong vai Khánh Thy mưu mô của Hương Vị Tình Thân trở thành một trong những nhân vật ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ năm nay. Mặc dù bộ phim đã kết thúc được tròn 1 tháng nhưng dư âm và sự quan tâm của khán giả dành cho các diễn viên là chưa dứt.

Lâu nay, cư dân mạng thường nhận thấy sự khác biệt không hề nhẹ giữa “ảnh được tag” và “ảnh tự đăng”. Không ít diễn viên cũng lộ vẻ khác lạ giữa hai loại ảnh này, nhưng Thu Quỳnh thì lại khác. TikToker Long Chun mới chia sẻ bức ảnh chụp chung với diễn viên Xuân Bắc và Thu Quỳnh, có lẽ là hậu trường bộ phim mới của ba người. Trong bức hình chưa chỉnh sửa, Thu Quỳnh cũng ăn mặc giản dị, tóc buộc cao nhưng lại vô cùng xinh đẹp, nổi bật với gương mặt nhỏ nhắn và đường nét thanh tú.

Dưới tiết trời se lạnh của Hà Nội chớm đông, nữ diễn viên chọn mặc mẫu áo len khổng lồ để thoải mái nhưng lại vô tình giấu đi thân hình gợi cảm. Tóc được buộc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng và còn đeo kính cận, trông Thu Quỳnh của đời thường vừa giản dị nhưng lại vừa xinh đẹp.

Ảnh được tag vốn là nỗi ám ảnh của nhiều người, ấy vậy mà bà mẹ một con này đã phá vỡ quy luật bị "dìm hàng" đó để vẫn giữ vẫn nét tươi tắn của mình. Cộng đồng mạng liền làm phép so sánh với ảnh được tag của Phương Oanh trước đó, quả thực là có sự "kém may mắn" hơn cả cho nữ chính của Hương Vị Tình Thân, khi bức ảnh đã khiến cô trông phát tướng rõ rệt, nhận về nhiều phản ứng trái chiều của khán giả. 

Sau khi hoàn thành Hương Vị Tình Thân, Thu Quỳnh đã giảm cân kha khá nên vóc dáng càng thon thả, khuôn mặt càng thêm nhỏ nhắn. Nữ diễn viên cũng không nghỉ ngơi thả lỏng lâu mà tham gia làm huấn luyện viên cho chương trình Đường Tới Cầu Vồng 2021 và hiện đang tham gia phim mới cùng với Song Luân, Xuân Nghị và Xuân Bắc.