Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn lệch nhau tới 18 tuổi nhưng đã viết nên một câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích giữa đời thường. Mười năm bên nhau, cặp đôi đã trải qua không ít sóng gió, chịu không ít lời dị nghị nhưng vẫn nắm tay nhau không buông. Kiều Minh Tuấn từng tâm sự trong một chương trình truyền hình rằng anh yêu bà xã bởi tính cách phóng khoáng, không quan tâm ngoại hình hay tuổi tác.

Nam diễn viên cũng từng hứa sẽ yêu Cát Phượng đến khi cô nhắm mắt xuôi tay, xây dựng gia đình cho bé Bom rồi mới tìm hạnh phúc riêng. Tuy nhiên, mới đây cặp đôi bất ngờ dính nghi án chia tay vì có sự xuất hiện của người thứ 3. Trên trang cá nhân, hai nghệ sĩ nổi tiếng cũng chia sẻ nhiều status đáng nghi khiến ai nấy đều tin rằng mối quan hệ này đang thực sự có vấn đề.

Cát Phượng chia sẻ ảnh gia đình đập tan tin đồn rạn nứt - Ảnh: FBNV

Trước những đồn đoán của cư dân mạng, tối 27/8 Cát Phượng đã có thộng thái phản pháo đầu tiên. Cụ thể, nữ danh hài tận dụng thời cơ đội tuyển Olympic Việt Nam dành chiến thắng trước Syria để chia sẻ album gia đình và mong được khán giả chúc phúc. 

"Việt Nam vô địch. Nhân cơ hội Việt Nam lại thắng, Cát đây share lại những hình ảnh này! Gia đình nhỏ. Hạnh phúc to. Việt Nam ơi, Gia đình Cát ơi!!! Cùng chia sẻ niềm hạnh phúc nào", Cát Phượng viết. 

Đây là loạt ảnh được chụp từ năm ngoái nhưng nữ diễn viên muốn lấy đó làm bằng chứng để khẳng định tình yêu với Kiều Minh Tuấn vẫn bền chặt. Dưới bài chia sẻ này, một số sao Việt như Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật... đã nhanh chóng like và bình luận chúc mừng. 

Lâm Vỹ Dạ và Tiến Luật vui mừng vì Cát Phượng đập tan tin đồn - Ảnh: FBNV
Sau tất cả, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn bên nhau hạnh phúc - Ảnh: FBNV
Kiều Minh Tuấn từng hứa khi về già sẽ đút cháo và rửa chân cho Cát Phượng - Ảnh: FBNV
Kiều Minh Tuấn thương con riêng của Cát Phượng như con đẻ - Ảnh: FBNV

Clip Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sánh đôi đi ăn tiệc