Tháng 1 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 1 âm lịch có tính cách thanh thoát, nhẹ nhàng, luôn tươi cười. Những người này thường có suy nghĩ tích cực, lạc quan nên trong cuộc sống dù gặp phải bất kì chuyện gì họ cũng không bao giờ mệt mỏi, lo lắng hay sợ hãi. Ngoài ra, đây cũng là người thông minh, có tư duy logic, sáng tạo và linh hoạt trong mọi tình huống. Dù đứng trước khó khăn thử thách nào họ cũng luôn tìm được cách để vượt qua và vươn lên số phận. Hơn nữa, đây cũng là người sống tình cảm, biết đối nhân xử thế nên được nhiều người yêu mến.

Trời sinh những người này có vận số tốt, sống cả đời vô lo vô nghĩ. Tử vi có nói, trong những ngày còn lại của tháng 8 những người này sẽ được phúc tinh chiếu mệnh, thời cơ mở ra để họ có thể làm giàu hoặc phát triển sự nghiệp. Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian này họ sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, cuối năm có thể sẽ có cái kết có hậu, viên mãn. Càng về những tháng cuối năm, cuộc sống của những người này càng như ý cát tượng, vạn sự hanh thông.

Ảnh minh họa: Internet

Tháng 9 âm lịch

Những người sinh vào tháng 9 âm lịch là người có tinh thần trách nhiệm và luôn nghiêm túc trong mọi việc. Đây sẽ là người không bao giờ để bất kỳ sai sót nào xảy ra trong công việc và cho dù thời gian có gấp rút đến mấy họ vẫn dốc hết tâm sức để hoàn thành những nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc nhất. Những người sinh vào thời điểm này dù không xuất thân trong gia đình giàu có thì vẫn có thể tự mình gây dựng sự nghiệp vững chắc, ổn định trong tương lai. Những người này thông minh và biết nắm bắt cơ hội để có thể thay đổi vận mệnh đời mình. 

Tử vi học có nói, tháng 8 này họ bước vào giai đoạn bùng nổ nhất trong cuộc đời. Họ sẽ nhận được những trái ngọt sau một thời gian dài gieo trồng và chăm sóc. Trong thời gian này, nếu có khó khăn trắc trở thì họ cũng vượt qua một cách ngoạn mục nhờ có vận quý nhân phù trợ.

Từ giữa tháng 8, cuộc sống của những người này trở nên viên mãn, sung túc và không phải lo nghĩ bất cứ điều gì. Cuối năm, họ không chỉ tìm được cơ hội tốt trong công việc mà cả tiền bạc và chuyện tình cảm cũng đều được như ý.

Ảnh minh họa: Internet

Tháng 12 âm lịch

Những người sinh vào tháng 12 âm lịch là những người hiền lành, dễ chịu, thường đem lại cảm giác thoải mái, vui vẻ ho những người xung quanh. Những người này sinh ra đã nhận nhiều phước lành, cuộc sống thường bình yên ổn định, không có quá nhiều xáo trộn hay biến động. Từ nhỏ, những người này đã được sống trong sự yêu thương của mọi người xung quanh và lớn lên trong một gia đình hạnh phúc.

Đây cũng là những người thông minh, nhạy bén, đặc biệt rất giỏi kinh doanh và khám phá ra được những cơ hội tài chính mới. Từ giữa tháng 8, cuộc sống của người sinh vào thời điểm này sẽ thăng hoa bất ngờ. Từ giai đoạn này trở đi, họ làm gì cũng được thần may mắn và quý nhân phù trợ, gặp khó khăn nào cũng đều dễ dàng vượt qua. Chưa kể, sự nghiệp của những người này sẽ có những bước đột phá lớn, kéo theo tài vận dồi dào như mưa rơi.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.