Tuổi Thìn 

Ngay từ đầu tháng, tuổi Thìn đã được dự đoán là một trong 3 con giáp phát tài trong tháng 10 tới. Tuy đã được quý nhân giúp đỡ liên tiếp, hóa giải những điều chẳng lành, nhưng đặc biệt vận may của tuổi Thìn còn lớn hơn trong những ngày tiếp theo so với hồi đầu tháng và lọt top 3 con giáp phát tài trong 14 ngày tới.

Những người tuổi Thìn là những người rất có khí chất, giỏi giao tiếp và có thể trở thành tâm điểm trong bất kỳ cuộc gặp gỡ nào. Chính vì sự khôn khéo đó mà vận may của tuổi Thìn sẽ tăng lên, được nhiều người giúp đỡ hơn trong 10 ngày tiếp theo. Đặc biệt, 14 ngày tới, tuổi Thìn có thể gặp cơ hội để phát tài hoặc mở ra nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp để thăng quan, tiến chức.

Thìn lọt top 3 con giáp phát tài trong 14 ngày tới. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tuổi Dần là 1 trong những con giáp phát tài tuần này bởi số tiền bạn kiếm được trong tuần vượt trội hơn hẳn so với thời gian trước đó.

Vận may tài lộc của bạn trải dài trong suốt cả tháng 10, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có được cơ hội để cải thiện thu nhập của mình.
 
Cát tinh phù trợ càng làm cho vận trình của bản mệnh tăng tiến rõ rệt, bạn không cần phải căng thẳng tìm kiếm cơ hội tài lộc nữa mà cơ hội có khi tự đến bên mình, chỉ cần nắm bắt là được.
 
14 ngày tới, vận may của người tuổi Ngọ sẽ lội ngược dòng một cách bất ngờ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Trong khoảng 2 tháng trước, nếu như những người tuổi Ngọ liên tục gặp phải những chuyện không may, vận xui dồn dập kéo đến thì trong 14 ngày tới, vận may của người tuổi Ngọ sẽ lội ngược dòng một cách bất ngờ. Nhờ quý nhân giúp đỡ nên mọi khó khăn trước đó của tuổi Ngọ đều được giải quyết êm đẹp, công việc sẽ trở về đúng guồng quay vốn có và thậm chí hiệu suất làm việc của bản mệnh còn tăng lên, nhờ vậy mà tuổi Ngọ được cấp trên tin tưởng, giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Không chỉ công việc mà tình hình tài chính của tuổi Ngọ cũng có thay đổi theo hướng tích cực nhờ thần tài chiếu cố. Những người làm công ăn lương nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ mà có thể sẽ kiếm được một khoản tiền thưởng kha khá. Những người làm ăn kinh doanh sẽ kí kết được nhiều hợp đồng mới, việc kinh doanh buôn bán cứ tiền vào hàng ra đều đều.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!