Mới đây, diễn viên Hứa Minh Đạt gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh "khóa môi" bà xã Lâm Vỹ Dạ đầy ngọt ngào. Kèm theo đó, ông bố hai con gửi đến vợ lời thương nhớ sau nhiều ngày đi công tác ở nước ngoài khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

"Ba ngày, nguồn vui ở đất khách là xem hình và nhớ, tự ghét bản thân luôn. Hồi nhỏ mẹ nói mai mốt sau này mày thương vợ hơn tao, tui cười khì khì.... không có đâu. Thiệt tình nhớ vợ lại chợt lo nữa, mình hai thằng con trai, mẹ nó hãy dè chừng... còn ba yên phận... nó giống ba mà!", Hứa Minh Đạt gửi đến bà xã.

Hứa Minh Đạt khoe ảnh bên vợ kèm lời thương nhớ - Ảnh: FBNV

Ông bố hai con khiến nhiều người xuýt xoa vì khéo nịnh vợ. Đặc biệt, trước lời nhắn nhủ ngọt ngào của ông xã, Lâm Vỹ Dạ khiến người hâm mộ muốn “rụng tim” khi đáp lời: “Nhớ ba…”.

Dân mạng ngưỡng mộ hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi nghệ sĩ hài sau nhiều năm chung sống - Ảnh: FBNV

Sau 8 năm “về chung nhà”, cuộc sống hạnh phúc viên mãn của vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt là niềm ao ước của không ít người. Dù đã có 2 cậu con trai nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn mặn nồng như ngày mới yêu.

Cách đây không lâu, cặp đôi còn kỷ niệm 8 năm bên nhau bằng bộ ảnh cưới đẹp lung linh. Lâm Vỹ Dạ lộng lẫy trong chiếc váy cô dâu e ấp đứng cạnh chú rể Hứa Minh Đạt và 2 con trai đáng yêu.

Hứa Minh Đạt nói vui rằng hai vợ chồng 'cưới lại' sau gần 10 năm mặn nồng - Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc 'tình bể bình' của hai vợ chồng trong bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới - Ảnh: FBNV
Lâm Vỹ Dạ xinh đẹp như nàng công chúa khi đứng cạnh con trai - Ảnh: FBNV
Ảnh cưới 4 thành viên 'độc nhất vô nhị' của gia đình nghệ sĩ - Ảnh: FBNV