Một đoạn clip vừa được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong clip, người phụ nữ nói: "Tôi rời khỏi làng cùng 3 con vì hạn hán nặng. Tôi tới đây, tưởng rằng sẽ nhận được trợ giúp nhưng không có gì cả".

Không có tiền để lo cho gia đình, mẹ đành lòng bán con gái 6 tuổi. Ảnh cắt từ clip

Vì không thể lo cho gia đình, người phụ nữ trên buộc phải bán con gái nhỏ cho một người đàn ông sống cạnh lều mình với giá 3.000 USD (gần 70 triệu đồng) nhưng đến nay, người mẹ chỉ nhận được 70 USD.

Trong clip, người phụ nữ tuyệt vọng chia sẻ: "Tôi không có tiền, thức ăn, gia đình cũng chẳng còn trụ cột. Chồng tôi đã mất do chiến tranh".

Người đàn ông mua bé gái cho rằng hành động của mình chỉ nhằm giúp đỡ người phụ nữ tội nghiệp, ông này nói: "Gia đình bà ấy không có gì để ăn. Họ đang đói. Tôi biết mình cũng nghèo nhưng tôi đảm bảo có thể trả dần số tiền đó trong 2-3 năm".

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều thương xót với hoàn cảnh của hai mẹ con.

Clip đói kém, mẹ đành lòng bán con gái 6 tuổi để nuôi gia đình

Theo The Sun, sự việc được ghi lại ở một khu tị nạn ở ngoại ô thành phố Herat, Afghanistan. Bà Mamareen đã bán con gái Akila (6 tuổi) cho người đàn ông có tên Najmuddin để có tiền trang trải cuộc sống.

Ông Najmuddin cho rằng, mình cũng là nạn nhân của hạn hán và hứa sẽ gả cô bé Akila cho cậu con trai 10 tuổi của mình.