Sáng 23/6, trên trang cá nhân, Á hậu Thanh Tú vừa đăng tải bức ảnh chụp tại tư gia. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của người đẹp sau khi sinh con trai đầu lòng cho chồng đại gia vào giữa tháng sáu vừa qua. Trong ảnh, Thanh Tú trang điểm nhẹ nhàng, diện áo và chân váy giản dị. Thân hình của Á hậu Việt Nam 2016 thon gọn đến khó tin và như chưa có dấu hiệu sinh nở. 

Một số khán giả khác bày tỏ sự ngạc nhiên trước ngoại hình của Thanh Tú nên hỏi đùa rằng đây có phải là ảnh năm trước. Á hậu liền chụp màn hình điện thoại chứng minh hình ảnh vừa được cô chụp lại. Người đẹp kể thêm, vì thời tiết Hà Nội nắng nóng nên cô chỉ tranh thủ chụp vội khoảng hai phút và trở vào nhà lập tức. Một người bạn khuyên cô nên đeo mắt kính để bảo vệ sức khoẻ tốt nhất sau khi sinh con.

Thanh Tú lần đầu lộ diện sau sinh con.

Thanh Tú sinh năm 1994, đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016. Tháng 12/2018, cô bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Thanh Phương sau vài tháng hẹn hò. Ông xã của người đẹp sinh năm 1978, là chủ một tập đoàn lớn và từng trải qua một cuộc hôn nhân. Thanh Tú chia sẻ chính sự chân thành của đối phương khiến cô cảm thấy muốn gắn bó lâu dài. Bố mẹ của Thanh Tú cũng ủng hộ chuyện tình cảm của con gái. Sau kết hôn, người đẹp cũng rút lui khỏi showbiz, sống kín tiếng và tập trung vun vén hạnh phúc riêng.

Một nguồn tin của Ngoisao.net cho biết người đẹp vừa sinh con trai năng 4,1kg cách đây vài ngày. Hiện tại sức khoẻ của hai mẹ con ổn định, gia đình hai bên hạnh phúc chào đón thiên thần nhỏ chào đời.