Mới đây, các fan của Á hậu Phương Nhi đã được phen đứng ngồi không yên khi xuất hiện hình ảnh cô nàng diện váy cưới. Theo đó, nàng Hậu hóa "thần tiên tỷ tỷ" với nhan sắc nhẹ nhàng, trong veo.

Hình ảnh Á hậu Phương Nhi trong trang phục váy cưới khiến dân tình "rần rần".

Tựa nàng công chúa trong khu vườn địa đàng đầy huyền ảo, Á hậu Phương Nhi diện váy cưới với thiết kế lộng lẫy, được lồng ghép họa tiết Phục hưng thông qua các đính kết.

Hình ảnh này đã khiến dân tình "rần rần", đặt nghi vấn nàng Hậu sắp lên xe hoa. Tuy vậy, trên thực tế, đây chỉ là bộ ảnh được Phương Nhi thực hiện nằm trong bộ sưu tập cưới.

Phương Nhi hóa "thần tiên tỷ tỷ" trong bộ ảnh mới của nhà thiết kế Kim Anh Lê. 

Tuy vậy, hình ảnh Á hậu Phương Nhi diện váy cưới đã hút hồn cư dân mạng. Nhiều netizen cũng để lại những lời khen như: "Xinh đẹp quá Phương Nhi ơi", "Mới thế thôi đã mê, Nhi mặc váy cô dâu tiến lên lễ đường chắc còn xinh đẹp gấp vạn lần",... là những lời khen mà cư dân mạng dành cho nàng Hậu. 

Từ khi trở thành Á hậu 2 của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi nhanh chóng được khán giả ưu ái gọi là “thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới” nhờ gương mặt xinh đẹp, khí chất thanh thuần.

 

Trong buổi phỏng vấn thời điểm vừa đăng quang, Phương Nhi đã hiếm hoi tiết lộ về gu bạn trai của mình. Nàng Hậu chia sẻ: "Gu bạn trai của tôi là hiền lành, vui tính và dễ thương, nghịch một chút cũng được (Cười). Các chị thì thích mẫu người trưởng thành, còn tôi thích những người có thể tạo cho mình bầu không khí thoải mái, làm cho mình muốn gần họ hơn".

Tin liên quan