Tham dự show thời trang cuả nhà thiết kế Chung Thanh Phong, diễn ra vào tối 26/11, tại TP.HCM, á hậu Huyền My nhận được nhiều lời khen về phong cách thời trang lẫn thần thái thu hút vượt trội. Cô là một trong những “nàng hậu” giữ vững phong độ hình ảnh của mình trước truyền thông và công chúng. Tấm ảnh đăng tải trên trang cá nhân của mỹ nhân Hà thành được đông đảo người hâm mộ nhấn “like”, cũng như nhận về những lời khen có cánh dành cho diện mạo xinh đẹp của á hậu.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, mạng xã hội lan truyền tấm ảnh được cho là chưa chỉnh sửa của á hậu Huyền My. Theo đó, tấm hình này lộ rõ khuyết điểm gương mặt của người đẹp. Người xem dễ dàng nhận thấy dung nhan của Á hậu Việt Nam 2014 thay đổi rõ rệt trong tấm ảnh này. Gương mặt cô trở nên tròn trịa, đôi môi căng phồng hơn.

Nhiều bình luận dưới tấm hình của á hậu nghi ngờ cô đã chỉnh sửa nhan sắc bằng phương pháp tiêm mỡ tự thân hoặc filler. Do đó gương mặt mới biến đổi khác lạ như vậy. Hình ảnh của á hậu đang tiếp tục được lan truyền kèm nghi vấn cô đã sử dụng một số phương pháp thẩm mỹ trên gương mặt. Hiện tại, á hậu chưa có bất kỳ phản hồi nào về thông tin này.

Tấm ảnh tự đăng trên trang cá nhân của Huyền My (phải) khác hoàn toàn so với tấm ảnh (trái) được dân mạng lan truyền. Ảnh: FB
Nhiều người không nhận ra Huyền My vì gương mặt cô thay đổi. Ảnh: FB
Mạng xã hội bình luận về gương mặt khác lạ của Á hậu Việt Nam 2014. Ảnh: Chụp màn hình