Không giống như đàn ông, nhu cầu làm "ch.uyện y.ê.u" của phụ nữ khá hoang dại, khó hơn dự đoán và suy nghĩ của nhiều người lâu nay. Một số bí mật được tiết lộ về nhu cầu sinh lý của phụ nữ được cho là khá thú vị mà cánh đàn ông còn lâu mới rõ tận tường. Mời các chàng cùng khám phá những gì phụ nữ muốn khi làm chuyện ch.ăn g.ối nhé!

Cô ấy muốn sự ngạc nhiên 

Thay vì làm "chu.yện y.êu" bằng những ngày được lên lịch sẵn thí chác quý ông hãy thử thay đổi bằng cách đòi hỏi vào một lúc nàng không ngờ nhất, ở một nơi nàng chưa từng nghĩ đến chẳng hạn. Dám cá là cô ấy sẽ rất thích điều này. 

Làm cô ấy "thăng hoa" hơn bằng nụ hôn nhẹ nhàng

Phụ nữ rất thích được người đàn ông của mình nâng niu, chiều chuộng với một đóa hồng, một cuộc hẹn ngẫu nhiên và cả những nụ hôn cháy bỏng.  

Hãy thật mãnh liệt và làm chủ "cu.ộc y.êu"

Mặc dù hầu hết phụ nữ nhu mì và ngoan ngoãn khi làm "ch.uy.ện y.êu", nhưng tận sâu bên trong họ thật sự rất thích một cuộc mây mưa thật mãnh liệt. Thông thường các cô nàng thích cách đàn ông mạnh mẽ và làm chủ "cu.ộc y.êu" của hia người. 

Thuyết phục nàng nói ra những mong muốn bí mật của mình

Hãy làm cho cô ấy thể hiện cảm xúc của mình và tiết lộ những ham muốn ẩn giấu sâu bên trong nội tâm sẽ làm cho "cu.ộc y.êu" trở nên dễ dàng và ngọt ngào hơn.

Không phải lúc nào phụ nữ cũng có "nhu cầu"

Không phải lúc nào phụ nữ cũng có "nhu cầu", thế nên họ thường “yêu” có thời kỳ. Thông thường, trước và sau chu kỳ kinh nguyệt, lượng hormone estrogen trong cơ thể thay đổi tùy theo thể trạng, dẫn đến nàng có nhu cầu sinh lí và đôi khi cảm xúc cũng khác nhau rõ rệt. Nam giới nên để ý đến các tín hiệu nàng gợi ý và chú ý điều chỉnh nhu cầu của cả hai trong “chuyện yêu” để tránh lệch lạc "múi giờ" giữa hai người.

Phụ nữ không để ý đến kích thước "c.ậu nh.ỏ" mà chỉ quan tâm đến cảm xúc

Theo một cuộc khảo sát của các chuyên gia đã thu được kết quả rằng, chỉ có 7% phụ nữ cho rằng kích thước "cậ.u nh.ỏ" quan trọng khi làm "chu.yện yê.u", còn lại 93% cho rằng những yếu tố khác quan trọng hơn nhiều. Thế mới thấy, kích thước của "c.ậu n.hỏ" không chiếm chỗ quá lớn cho chất lượng của một "cuộc yêu". Với phụ nữ, khả năng chinh phục, kỹ năng hoặc sự gần gũi, quan tâm của nam giới mới là điều quan trọng. Một số chị em còn thấy áp lực nếu "cậ.u n.hỏ" quá to dễ khiến họ không thoải mái khi làm chu.yện ch.ăn g.ối.

Màu tím dễ khiến phụ nữ thăng hoa hơn

Sau thời gian nghiên cứu, các chuyên gia đến từ Tây Ban Nha phát hiện ra rằng, màu sắc cũng có tác dụng rõ rệt với chuyện chăn gối của các cặp đôi. Theo đó, những trang phục màu đỏ làm gia tăng 20% sức hút của phụ nữ đối với nam giới. Trong khi đó, trong căn phòng với gam màu tím, hưng phấn của phụ nữ sẽ cao hơn gấp đôi và vì thế nàng dễ thăng hoa hơn khi làm "chu.yện y.êu".

Không mong một "cu.ộc y.êu" quá dài

Theo các chuyên gia, thời gian thích hợp nhất dành cho "chuy.ện yê.u" là khoảng 10 phút. Một nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, khi thời gian dành cho "ch.uy.ện yê.u" quá 15 phút sẽ khiến cơ thể nàng kiệt sức, thậm chí bị đau nhưng chỉ ít hơn năm phút lại khiến nàng có cảm giác quá chóng vánh, vội vàng.

Phụ nữ thích làm "chuy.ện yê.u" trong xe

Một khảo sát của trung tâm nghiên cứu y học nữ giới của Mỹ đã chỉ ra rằng, so với nam giới, phụ nữ thích làm "chu.yện yê.u" trong xe hơn. Bởi xe đối với nàng giống như một chiếc giường lưu động, mang lại cảm giác phiêu lưu thú vị hơn so với phòng ngủ.

Tin liên quan