1. Wheein (Mamamoo)

Không có chiều cao "chuẩn mẫu" nhưng Wheein vẫn sexy hết cỡ. Nữ idol rất chuộng mặc áo ngực thể thao để khoe vòng hai gọn gàng, săn chắc.

Người đẹp sinh năm 1995 giúp món đồ tưởng như chỉ để đến phòng gym trở nên đầy cá tính trên sân khấu. 

2. Chung Ha

Phong cách sắc lạnh đậm chất girl crush gắn liền với Chung Ha nhiều năm. Để khoe thần thái cùng vóc dáng sexy, người đẹp đặc biệt mê áo ngực thể thao kết hợp cùng quần jogger, áo khoác vải dù...

Những chiếc bratop của Nike tôn lên thân hình rắn chắc của mỹ nhân sinh năm 1996. Nhờ kiểu đồ này, các động tác vũ đạo của cô thêm phần mạnh mẽ.

3. Lia (ITZY)

Lia chuộng phong cách tiểu thư sang chảnh nhưng cũng có lúc khỏe khoắn với bratop thể thao. Nội y của hãng Tommy Hilfiger được người đẹp chọn diện để khoe thân hình tuổi đôi mươi đầy sức sống trên phố.

5. Solar (Mamamoo)

Solar có thân hình nhỏ bé nhưng rất rắn rỏi đúng chuẩn "nữ hoàng phòng gym". Cô thường xuyên mặc những bộ cánh sexy táo bạo, trong đó có nội y thể thao khi lên sân khấu để khoe ưu điểm.

Thường được khen có nhan sắc xinh đẹp, "cân" được mọi concept nên thời trang kiểu sporty với những chiếc bratop siêu ngắn cũng không làm khó được "chị đại" của Mamamoo.

Thời trang khỏe khoắn và gợi cảm còn được cô diện thường xuyên ra phố.

6. Hani (EXID)

Vốn sở hữu làn da trắng, thân hình quyến rũ "vạn người mê", Hani từng gây sốt khi mặc áo ngực thể thao và quần cạp trễ, khoe vòng eo "con kiến" hút mắt.

7. Yeji (ITZY)

Mới 20 tuổi nhưng Yeji đã được khen có thần thái không thua kém các đàn chị. Nữ idol sinh năm 2000 khẳng định phong cách cá tính, nổi loạn trên sân khấu bằng cách diện bratop kết hợp áo lưới, tôn lên khí chất high fashion.

8. Jennie

Jennie có sở thích mặc áo ngực thể thao từ khi ra sân bay cho đến lúc lên sân khấu. Mỹ nhân Black Pink giúp nhiều chiếc bratop của Calvin Klein được săn lùng vì mix-match rất đẹp mắt.

Cô ít khi diện độc chiếc nội y thể thao. Thay vào đó người đẹp khoe vóc dáng khéo léo hơn bằng cách kết hợp cùng croptop ngắn cũn phía ngoài hoặc mix áo khoác, để lộ bratop lấp ló.