Khỏi phải nói, nụ hôn đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc “giữ lửa” tình yêu. Nó không chỉ là tiếp xúc đơn thuần mà còn là sự gửi gắm tình cảm của đôi lứa yêu nhau. Thế nhưng, bạn có biết, bên cạnh cách hôn thì vị trí của bàn tay cũng quan trọng không kém.

Vậy, khi bạn và nửa kia hôn nhau phải để tay chỗ nào thì mới đúng? Cùng khám phá nhé!

Khi hôn, nhất định phải chú ý vị trí đặt tay. Ảnh: Pinterest

1. Phần đầu và tóc

Bắt đầu bằng việc đặt hai tay lên đầu của đối phương sau đó chậm rãi trượt nhẹ vào phần tóc. Hành động này sẽ khiến họ nhận ra rằng bạn là người ngọt ngào, sâu sắc và đáng để họ gửi trao tình cảm.

Vùng màu đen là vị trí đặt tay. Ảnh: Seventeen

2. Lưng dưới và cổ

Đặt một tay ở lưng dưới, tay còn lại chạm nhẹ vào cổ đối phương cũng là sự lựa chọn không tồi. Không chỉ mang đến cho nửa kia cảm giác an toàn, được chở che, bảo vệ mà còn chứng tỏ được tình yêu, rằng bạn đang hết sức thật lòng.

Khi yêu, ai mà chẳng muốn có được cảm giác an toàn. Ảnh: Seventeen

3. Ngực

Để tay ở vị trí này cho thấy bạn là một người biết cách “hư quyến rũ”. Đối phương khó lòng từ chối được sức hút mê người. Bản tính chiếm hữu cũng qua đây mà dần bộc lộ. Tuy nhiên, trường hợp này chỉ đúng nếu phụ nữ là người chủ động còn nếu là đàn ông thì quả là nên xem xét lại.

Tình huống khác biệt hoàn toàn giữa đàn ông và phụ nữ. Ảnh: Seventeen

4. Hông

Hông cũng là vị trí đặt tay không thể không kể đến khi hôn. Tư thế này sẽ giúp bạn siết chặt được cơ thể đối phương, nụ hôn nhờ đó mà cũng được sâu hơn. Đây là cách thể hiện của người trưởng thành, có kinh nghiệm tình trường, mang đến cho đối phương cảm giác đam mê cháy bỏng.

Vị trí này phù hợp cho những cặp đôi táo bạo. Ảnh: Seventeen
 

5. Cổ áo

Dùng một hoặc cả hai tay nắm lấy cổ áo của người yêu rồi kéo nhẹ về phía bạn. Điều này có thể khiến họ bị bất ngờ trong phút chốc nhưng mặt khác lại chính là chất xúc tác khiến nụ hôn của cả hai thêm phần kích thích.

Đơn giản thế thôi nhưng lại khiến đối phương xao xuyến. Ảnh: Seventeen

6. Lưng và gáy/má

Một tay vuốt ve phần lưng của đối phương trong khi tay còn lại âu yếm vùng má, hàm hoặc phần gáy. Hành động này mang ý nghĩa rằng bạn đang hết sức nghiêm túc trong tình yêu, khao khát chiếm giữ trái tim, mong muốn cho họ những cảm xúc ngọt ngào, chân thực nhất cho người ấy.

Nếu nghiêm túc, muốn tiến xa hơn, bạn nên đặt tay chỗ này khi hôn người ấy. Ảnh: Seventeen