1/Giới thiệu người yêu với gia đình

Một mối quan hệ bước vào ngưỡng cam kết lâu dài thì việc chàng đưa bạn về ra mắt gia đình là điều không sớm thì muộn. Đây là dấu hiệu cực kì quan trọng chứng tỏ người đàn ông này thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ và đang có định hướng tiến xa hơn. 

2/Nắm tay người yêu nơi công cộng

Nắm chặt tay bạn gái nơi công cộng là một trong số những dấu hiệu "đánh dấu chủ quyền" rất đặc trưng của phái mạnh. Có nghĩa là người đàn ông đó đang muốn thể hiện với mọi người rằng: "Đây là người yêu của tôi".

3/Chàng hay nói chuyện về tương lai chung

Khi một người đàn ông yêu một người phụ nữ thì đến một lúc nào đó anh ta sẽ có nhiều suy nghĩ về tương lai như "Cả hai sẽ sống với nhau như thế nào?", "Ở đâu, làm gì và có bao nhiêu đứa con?,... Dĩ nhiên, nếu bạn được chàng chia sẻ những kế hoạch đó thì đồng nghĩa với việc anh ta đang muốn được cùng bạn thực hiện nó trong tương lai.

4/Quan tâm từng li từng tí

Có những điều nhỏ nhặt như bạn không ăn được hành, sinh hoạt như thế nào để có thể sắp xếp thời gian đưa đón và có kế hoạch gì trong tuần,... đều được chàng nắm rõ thì chắc chắn bạn đang trong tầm ngắm trở thành "cô dâu" của anh ta trong tương lai đấy.

5/Quan tâm đến khoái cảm của bạn gái

Các cặp đôi yêu lâu thì "chuyện ấy" là điều không thể thiếu và người đàn ông thật lòng yêu thương sẽ rất quan tâm đến khoái cảm của bạn sau "cuộc yêu". Cụ thể, chàng sẽ thường có xu hướng đặt những câu hỏi để tìm hiểu về khoái cảm của bạn như muốn anh ta chạm vào chỗ nào, có cảm thấy thỏa mãn hay không,... Phái nữ thường ngại chia sẻ điều này với bạn trai nhưng nên nói ra vì chỉ những người yêu thật lòng mới nghĩ đến cảm nhận của đối phương trong chuyện "chăn gối" để có thể "lâm trận" tốt hơn ở những lần sau.

6/Chàng đồng ý ra mắt bố mẹ bạn

Trong một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài, việc gặp gia đình bạn gái là điều không thể tránh né. Và chỉ có những chàng trai muốn cam kết lâu dài với bạn thì mới sẵn sàng ra mắt gia đình "nhà gái" mà thôi!

6 điểm kể trên có tính chất rất "đậm đặc" trong việc nhận ra chàng có thật sự yêu bạn hết lòng hay không. Phụ nữ có thể nhìn vào đó và đoán biết khá "chắc ăn" về người đàn ông của mình. Đây cũng là một "phép thử" thú vị giúp bạn cân nhắc kĩ lưỡng hơn trước khi đồng ý tiếp nhận một cam kết lâu dài trong chuyện tình cảm hay hôn nhân.

Tin liên quan