Người tuổi Sửu

Trong những ngày cuối tháng 10, người tuổi Sửu gặp thời đổi vận, tài lộc dồi dào, thu được một khoảng kha khá. Chính vì thế mà họ bị kẻ tiểu nhân đỏ mắt ghen tị.

Trong 5 ngày cuối cùng của tháng 10, Sửu nên học cách nhìn người thật kỹ. Ảnh minh họa: Internet

Bản mệnh nên hết sức đề cao cảnh giác với những người xung quanh, vì đôi khi ngoài mặt họ vẫn tỏ vẻ chân thành, nhiệt tình giúp đỡ nhưng sau lưng lại âm thầm bày trò bỉ ổi. Trong 5 ngày cuối cùng của tháng 10, Sửu nên học cách nhìn người thật kỹ, kẻ bên mình tránh bị dối lừa tình cảm mà thôi.

Người tuổi Ngọ

Trời sinh người tuổi Ngọ tính cách khá chân thành và thật thà nên luôn được nhiều quý nhân, luôn sẵn sàng bảo bọc và che chở cho họ. Thế nhưng trong 5 ngày cuối tháng 10 này, Ngọ có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại, dùng mọi thủ đoạn để chiếm đoạt tài sản.

Để tránh thu hút tiểu nhân, trước hết bạn cần khiêm nhường, bớt phô trương, cũng không nên quá tin người. Cần cân nhắc giữa các mối quan hệ, chỉ giữ xung quanh những người thực sự thân thiết, tin tưởng.

Người tuổi Dậu

Vốn là người có tinh thần cầu tiến, tài giỏi và khéo léo trong giao tiếp nhưng người tuổi Dậu cũng khó tránh khỏi vận tiểu nhân trong 5 ngày còn lại của tháng 10 dương lịch.

Mặc dù gặp nhiều may mắn nhưng người tuổi Dậu không tránh khỏi bị người thân thiết chơi xấu sau lưng. Ảnh minh họa: Internet

Bản mệnh rời vào trạng thái hoang mang tột độ khi bị lợi dụng, nhưng không ai khác chính là người bạn thân thiết của mình. Hãy chấn chỉnh lại tinh thần, cố gắng kỹ càng hơn trong việc chọn bạn, đừng thấy ai cũng mở lòng kết thân nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!