Thể loại phim cổ trang là một món ăn không thể thiếu của điện ảnh Hoa ngữ. Mỗi tác phẩm sau khi lên sóng không chỉ thu hút khán giả vì bối cảnh lịch sử hoành tráng hay cảnh quay cực đẹp, mà điều được chú ý nhất chính là cặp đôi diễn viên chính sẽ xuất hiện long lanh tới mức nào. Nếu như nam nhân trong phim được lựa chọn toàn là cực phẩm nam thần, thì nữ chính cũng phải thuộc dạng mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ “nghiêng nước nghiêng thành” thì khán giả mới chịu.

1. Bành Tiểu Nhiễm

Bành Tiểu Nhiễm với vẻ đẹp mong manh - Ảnh: Internet

Đầu năm 2019, tác phẩm "Đông Cung" được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn đã chính thức lên sóng. Đây là một trong những bộ truyện nổi tiếng nhất của giới ngôn tình nên khi lên phim tất nhiên sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn. Trong khi vai nam chính được giao cho Trần Tinh Húc thì nữ chính Tiểu Phong đã rơi vào tay Bành Tiểu Nhiễm.

Tất nhiên nữ diễn viên đã không khiến cho khán giả thất vọng khi xuất hiện đầy ấn tượng với bộ váy đỏ rực rỡ cùng nhan sắc mỹ miều. Có thể diễn xuất của Bành Tiểu Nhiễm vẫn gây ra tranh cãi nhưng ngoại hình của cô được khen ngợi giống như nhân vật bước ra từ trong nguyên tác, đồng thời nhiều người cũng đã đặt cho Tiểu Nhiễm biệt danh mới là “hồng y nữ tử”.

Rơi nước mắt cũng khiến người khác cảm động - Ảnh: Internet

2. Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư chưa bao giờ làm người khác thất vọng - Ảnh: Internet

Triệu Lộ Tư hiện là nữ diễn viên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả khi bộ phim "Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt" vừa lên sóng. Vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu của Triệu Lộ Tư đã giúp cô hoá thân rất "mượt" vào vai diễn trong phim. Bên cạnh đó, Triệu Lộ Tư còn sở hữu nụ cười đẹp "chết người" khiến cho ai cũng phải chăm chú dõi theo. Sự nhí nhảnh, lanh lợi của cô quả nhiên rất hợp với vai diễn cổ trang như vậy.

Cô nàng vô cùng đáng yêu khi hóa thân vào vai diễn này - Ảnh: Internet

3. Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y đẹp như nàng thơ - Ảnh: Internet

Cúc Tịnh Y trở lại màn ảnh Hoa ngữ năm 2019 với tác phẩm “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ” tuy không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng ngoại hình của nữ diễn viên vẫn thuộc hàng cực phẩm. Cúc Tịnh Y được mệnh danh là “mỹ nữ 4000 năm có một” nên việc hoá thân vào các vai diễn cổ trang có thể sánh ngang với những mỹ nhân khác. Với đôi mắt long lanh, trong sáng cùng vẻ dịu dàng mỗi khi khoác lên bộ y phục thướt tha Cúc Tịnh Y luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Ánh mắt khiến bao người xuyến xao - Ảnh: Internet

4. Bạch Lộc

Bạch Lộc cũng góp mặt trong danh sách mỹ nhân cổ trang xinh đẹp - Ảnh: Internet

Bạch Lộc cũng là một trong những mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả vào đầu năm 2019. Ngay khi Chiêu Diêu lên sóng Bạch Lộc còn được chú ý hơn cả Hứa Khải. Cùng với lối diễn xuất tự nhiên vẻ ngoài xinh đẹp tuyệt sắc của Bạch Lộc đã làm bao trái tim rung động. Đặc biệt khi trang điểm đậm hay nhẹ nhàng thì Bạch Lộc cũng giữ được nét xinh đẹp sắc sảo của bản thân. 

Nhan sắc Bạch Lộc trên phim trường - Ảnh: Internet

5. Tống Tổ Nhi

Tống Tổ Nhi đẹp lụi tim - Ảnh: Internet

Bộ phim mới của Tống Tổ Nhi vừa lên sóng cô đã nhận được rất nhiều lời tán thưởng của khán giả vì nét đẹp mộc mạc mà đầy quyền uy. Tống Tổ Nhi thường xuyên được nhắc đến là một trong những nữ diễn viên có khả năng của màn ảnh Hoa ngữ. Đặc biệt mọi đường nét trên gương mặt của cô đều đẹp đến mức không thể chê. Bộ phim Cửu Châu Phiêu Miểu Lục vừa ra mắt Tống Tổ Nhi đã chiếm sóng hơn cả nam chính với sự lanh lợi cuốn hút.

Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi - Ảnh: Internet

Khi hóa thân vào những vai diễn cổ trang chắc chắn sẽ mang đến thử thách, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để giúp nữ chính vụt sáng trở thành những mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ được nhiều người ngưỡng mộ.