Quả lựu

Trong quả lựu có chứa nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa và nhiều dưỡng chất khác. Loại quả này có công dụng làm đẹp, tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe.

Do có chứa nhiều thành phần có tác dụng cải thiện tình trạng máu quá loãng, khó đông nên loại quả này cực tốt cho máu. Đồng thời, quả lựu có hàm lượng rất cao các hợp chất flavonoids, polyphenols và nhiều chất chống oxy hóa giúp cơ thể chống lại bệnh tim, ung thư, viêm khớp và rối loạn chức năng cương dương.

Lựu đỏ giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng (Ảnh minh họa: Internet)

Dừa

Uống nước dừa và ăn cùi dừa là một trong những phương pháp tốt nhất để tăng cường hệ miễn dịch và duy trì nhiệt độ cơ thể bình thường trong suốt mùa hè. Nước dừa chứa một nửa lượng kali cần thiết hàng ngày của bạn.

Bông cải xanh

Bông cải xanh đứng ở tốp đầu trong số các loại rau có thể đối phó bệnh tật hiệu quả. Loại rau này chứa nhiều chất chống ôxy hóa giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư dạ dày, phổi và ruột. Bông cải xanh rất giàu folate, vitamin C và beta-carotene, tất cả đều có khả năng tăng cường miễn dịch trước các bệnh cảm lạnh và cúm.

Dứa

Dứa là một chiến binh chống viêm mạnh mẽ, với hỗn hợp mạnh mẽ của chất chống oxy hóa và vitamin. Nó có enzyme, đặc biệt là Bromelain, chống viêm khớp và cũng bảo vệ bạn chống lại ung thư ruột kết. Một nửa cốc nước ép dứa hai lần một tuần là đủ để bảo vệ bạn chống lại nhiều bệnh tật.

Dứa mang đến nguồn dinh dưỡng lớn cho cơ thể (Ảnh minh họa: Internet)

Quả kiwi

Kiwi chứa các dưỡng chất thiết yếu như vitamin C, folate, kali, vitamin K và vitamin E giúp tăng cường miễn dịch. Bạn hãy bổ sung kiwi xanh vào chế độ ăn của mình.