Cho dù bạn đã thành công trong việc chinh phục trái tim chàng hay chưa nhưng đảm bảo rằng, chính những hành động đơn giản thôi cũng đủ gây được sự chú ý rồi.

Một nữ Youtuber Hàn Quốc đã tổng hợp một số lưu ý thú vị, chị em có thể học hỏi biết đâu nhờ đó mà cua được anh nào "xinh giai ngon nghẻ":

Không hẳn là cứ trang điểm đậm, ăn mặc sang chảnh là auto hút trai đâu nhé! Ảnh: Trúc Khưu.

Khoảnh khắc con gái đang buộc tóc đuôi ngựa

Trong suy nghĩ của nhiều cô gái, việc xõa tóc bồng bềnh sẽ giúp mình trông nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Tuy nhiên, đôi lúc các chàng lại mê đắm khoảnh khắc con gái buộc tóc đuôi ngựa, khi cô ấy cắn nhẹ dây buộc tóc thẳng lưng, ưỡn ngực đưa hai tay lên vén tóc thì đôi tai và đường viền cổ được lộ ra. Điều này cực kì quyến rũ mà đôi khi các nàng không nhận ra đấy.

Thoải mái trong việc ăn uống 

Rủ nhau đi ăn uống, hẹn hò, ai cũng muốn được thoải mái, không e dè. Vì thế, một cô gái ăn nhiều, ngon miệng sẽ làm nên sự khác biệt với những cô gái khác và điều đó làm các chàng trai cảm thấy thư giãn khi ở cạnh.

Khi đã thân quen rồi thì việc thoải mái ăn uống sẽ giúp không khí thoải mái, gần gũi hơn. Ảnh chụp màn hình.

Con gái biết nhậu 

Khi con gái uống 1 chút rượu bia, gò má ửng hồng trông sẽ vô cùng đáng yêu. Có hơi men trong người thường sẽ khiến người ta có những hành động bộc phát mà lúc bình thường đã kiềm chế. Tuy nhiên con gái lưu ý không nên uống quá nhiều, vượt quá khả năng để tự bảo vệ bản thân mình trước những cám dỗ.

Con gái biết nhậu cũng là một thỏi nam châm thu hút người khác phái. Ảnh chụp màn hình.

Con gái tỏ ra nhõng nhẽo, nũng nịu

Đặc quyền của con gái là tỏ ra nhõng nhẽo, nũng nịu bất cứ lúc nào mình muốn và nhiệm vụ của các chàng là dỗ dành, làm hòa cô gái mình yêu. Đôi khi vẻ mặt hờn giận như sắp khóc của nàng cũng làm nửa kia dù có bốc hỏa đến đâu cũng phải mềm lòng đấy. Tuy nhiên, cái gì cũng nên chỉ có mức độ thôi, nếu làm quá sẽ bị tác dụng ngược đấy các cô gái ạ.


Bạn có thích con gái nhõng nhẽo không? Đáng yêu lắm phải không nào. Ảnh: Korean.

Khi con gái chủ động tính tiền 

Đa phần khi hẹn hò, ăn uống thì các chàng thường sẽ là người tính tiền nhưng nếu một cô gái chủ động share tiền hoặc thanh toán tất cả đều ghi điểm trong mắt người đối diện.

Điều này cho thấy cô gái này là một người độc lập về tài chính, không phụ thuộc vào đàn ông, thậm chí cũng không có ý định "đào mỏ" hay xài tiền của người yêu. Mặc dù một người đàn ông có đủ khả năng lo tất cả cho cô gái mình yêu nhưng một cô gái độc lập vẫn thu hút và nhận được sự tôn trọng nhiều hơn hẳn.

Tin liên quan