Tuổi Mùi

Trời sinh người cầm tinh con dê vốn hiền lành, chân thành nên rất dễ tin tưởng bạn bè. Thậm chí, lắm khi con giáp này còn xem trọng bạn hơn cả gia đình của mình.

Chính vì "nhẹ dạ cả tin" nên một khi đã xem đối phương là tri kỷ thì tuổi Mùi sẽ tự nguyện chia sẻ bí mật của mình mà không hề suy tính thiệt hơn. Đây chính là sai lầm khiến bản mệnh bị nắm thóp và bị đối phương lấy điểm yếu ra để lợi dụng, sai khiến.

Để tránh "họa thị phi", "tiền mất tật mang" thì người cầm tinh con dê hãy chớ dại tin người. Bởi vì, bản mệnh phải hiểu rằng, trên đời này không ai yêu thương ta vô điều kiện ngoài gia đình cả. Luôn tỉnh táo, đề cao cảnh giác sẽ giúp Mùi hạn chế được "tai ương giáng xuống" đời mình trong năm 2021.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Nằm trong top con giáp khó thoát vận đen năm 2021 này phải kể đến người tuổi Mão. Vận trình của tuổi Mão xuống dốc không phanh từ công việc, tài chính cho tới chuyện tình cảm, sức khỏe.

Công việc của người tuổi Mão luôn gặp phải nhiều trở ngại, dù có cố gắng bao nhiêu nhưng kết quả đạt được đều không được như ý nguyện. Có thời điểm mọi thứ như rơi vào bế tắc, nhìn đâu cũng toàn thấy rắc rối, ngõ cụt.

Chuyện tiền bạc không suôn sẻ theo kế hoạch bạn đã vạch sẵn. Đã vậy, cho người khác vay tiền còn không đòi lại được, còn vướng vào thị phi, mang tai mang tiếng, ảnh hưởng xấu uy tín bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Thìn

Năm Kỷ Hợi 20120 được đánh giá là một năm khá tuyệt vời với tuổi Thìn khi chuyện công việc lẫn tình cảm đều được như ý muốn. Tuy nhiên, từ đầu năm 2021 lại là khoảng thời gian tuổi Thìn nên cẩn thận, đặc biệt là trong chuyện làm ăn để tránh họa phá tài.

Theo tử vi học, tuổi Thìn là một trong 3 con giáp xui xẻo năm 2021 vì trong khoảng thời gian này, tài vận của tuổi Thìn không ổn định, không thuận lợi trong việc đầu tư và gặp nhiều thị phi trong vấn đề tiền bạc.

Không chỉ vậy, trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn và đối phương cũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi không đáng có.

Do đó, trong khoảng thời gian này, tuổi Thìn không nên đầu tư mạo hiểm, chi tiêu quá đà mà chỉ nên tiếp tục nỗ lực làm việc và cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp để vượt qua giai đoạn khó khăn này, chờ tới giai đoạn may mắn vào dịp cuối năm mới.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo